sunnudagur, nóvember 27, 2005

Smallville :)

Jáh, hann Tom Welling a.k.a Clark Kent a.k.a Superman er skvo heldur betur konfekt fyrir augað! Það er nú bara þannig! :) Ég er skvo orðin húkt á Smallville, er með 5 seríu og vægast sagt jedúddamía :-D fjúff

Annars er helgin búin að vera góð hérna megin, var róleg í gær og í dag. Kíkti í listarsmiðjuna í gærkvöldi með Gunnu Dóru og Kötu, ég var pínu klaufi en eins og máltakið segir "allt er þegar þrennt er"... magnað! :)

Svo erum við "mæðgur" bara einar í kotinu fram á þriðjudag! Þannig að það er nú ekkert jólalegt hjá okkur. Ég legg nú ekki í þessa kassa efst upp á hillu niðrí bílskúr, ósei-sei-neih það er skvo pabba verk :) híhí

En jáh, nenni ekki að blogga meira :op

og jáh, Guðbjörg meðan ég man; Þú manst eftir mér er haggi? Þú veeisst snertir eitthvað bakstur ;) hehe

Engin ummæli: