miðvikudagur, nóvember 16, 2005

52 & 16.... :-D

Jáh það eiga tveir merkir menn....annar er reyndar bara strákur, enn þá ;) hehe....... afmæli í dag :-D og eflaust fleiri ;) ...





Minn elskulegi faðir mun hafa fæðst á þessum merka degi árið 1953 og gerir hann þá 52 ára í dag :) Vil ég nota tækifærið og óska honum innilega til hamingju með daginn :* :* Þú ert skvo bestastibesti pabbi í heimi!! :-D :)




Síðan má ekki gleyma vitleysingnum honum Arnari frænda mínum ;) sem fæddist víst fyrir 16 árum í dag! Kauði orðin asskoti gamall og farinn að nálgast mig óðfluga, því ekki eldist ég neitt meir ;) hehe... Annars er bara eitt ár í að drengurinn fá bílpróf :) En því miður á ég enga mynd af þér Arnar minn í tölvunni svo þú verður bara að sætta þig við þennan körfubolta kjall ;) Eigðu æðislega góðan dag :*


- Vera -

Engin ummæli: