miðvikudagur, september 07, 2005

"...margir komu af fjöllum en flestir af örævum!!"

... Já, þessi fleygu orð sagði réttamaður Stöðvar tvö núna í dag þegar hann hafi verið að spyrja floksmenn sjálfstæðisflokksins um vitneskju þeirra um að Dabbi kóngur (Davíð Oddsson) væri hættur í stjórnmálum. Ég nenni nú lítið að tala um þetta þar sem ég fæ alveg örugglega feiki nóg af þessari frétt á morgun á öllum þessum tveim útvarpstöðvum sem ég hlusta á í vinnunni.

Ég sakna krakkanna í skólanum .. ég sakna vina minna!! ég sakna þess að geta ekki gengið inní skólann og séð fullt af andlitum sem ég þekki og brosa til mín og heilsa mér ... hitt vini mína,pirra kennarana, talað um allt og ekki neitt, skipulagt djammið og ég veit ekki hvað og hvað. Ég sakna Sigurbjargar líka í vinnunni ... við erum í sitthvorum endanum í vinnslusalnum og getum ekki talað saman nema á eins og hálfstíma fresti,þegar við fáum pásur, við, samt sem áður, grettum okkur og geyflum (okkar svokallað táknmál) stöku sinnum... spennandi.

Ég er ekki frá því að ég sé alveg vinsæll kostur á djammið ... ég er alveg búin að sjá það ... hver manneskjan á fætur annarri að bjóða mér/biðja mig um að koma eða fara hingað eða þanngað til þess að skemmta mér og öðrum. össs .... það er hevy topp feelingur að vera vinsæl ;) hehe!!

Ég er mikið að pæla í einu og öðru þessa dagana ... en ég kem þeim hugsunum ekki frá mér, þegar ég er að vinna í því að rita þær hérna á bloggið eða bara tala um þær, þá vefjast þær með endemum fyrir mér og ég get ómögulega komið þeim frá mér !! öss ... eins og Bangsímon vinur minn og félagi segir alltaf og klórar sér í höfðinu : "Hugs,hugs".

Þetta var fyrir lufsurnar !! ;)

G.Stefanía OUT !!

Engin ummæli: