fimmtudagur, september 29, 2005

bara til þess að sýnast ...

... ég er nú bara að henda hérna inn nokkrum orðum til þess að sýnast.
Ég er búin að vera heima að, vegna veikinda, núna í tvo daga ... þó svo að það sé allt í lagi með mig í dag var ég heima, svo mér slái nú ekki niður eins og maðurinn sagði. Ég er alveg búin að komast að því að ég er ekki alveg manneskjan í það að liggja heima eins og ég veit ekki hvað og gera ekki neitt ... Í gær hafði ég ekki getu í það að hugsa og pæla í hlutunum því ég var alveg ded, í dag þá hef ég ekki haft tíma þar sem ég hef verið kappklædd í því að pakka niður draslinu mínu og svona ... flutningur á morgun og á laugardaginn.

Ég verð í litlu sem engu netsambandi næsta mánuð .. jafnvel mánuði (í fleirtölu!!). Þannig reynið að hugsa til góðu stundanna okkar saman, ekki grenja því ég er ekki á msn eða ég sé ekki að blogga, lífið er bara svona sykurpúðar ;) Notum bara gsm símann í okkar samskiptum og ekkert kjaftæði ...

Sveiflukóngurinn hann Geirmundur verður með stórdansleik í Víkurbæ á laugardaginn ... ég veit ekki með ykkur, en svona sjaldséð dansiball læt ég ekki fara framhjá mér fara, ó nei !!

Jæja ... Þannig er það nú bara, heimsins bestasta besta Guðbjörg kveður

Engin ummæli: