laugardagur, september 24, 2005

Klukk!

5.staðreyndir um mig (og það er bannað að gera grín eða hneykslast ;) hehe):

* Mér finnst best að sofna á maganum, helst með hægri fótin svona bauglaðann saman upp að mér ;)

* Byrja á því að lesa ÖLL blöð á baksíðu og vinn mig svo til baka eða fram, hvort sem maður segir ;)

* Ég pissaði einu sinni úti í móa (fyrir utan garðinn heima) þegar ég var lítil! :-o það var
bara svo asskoti langt að fara inn á w.c ;)

* Það er bannað að tala við mig á morgnanna, ég er morgunfúl en samt bara fyrir átta ;)

* Þegar ég næ í gos eða eitthvað niðri í bílskúr á kvöldin/nóttunni hleyp ég alltaf upp stigana. Finnst alltaf eins og einhver sé fyrir aftan mig. (svona boogyman ;) ..) Og þegar ég var yngri hafði ég alltaf með mér skæri eða eitthvað álíka just in case! En núna þarf ég þess ekki, hef minn trygga varðhund með mér =)

Þar hafiði það! Þetta gengur víst eins og heitur eldur um allan blogg heiminn! Leikurinn gengur víst út á það að maður á að skrifa 5 staðreyndir um sjálfan sig sem eru ó- eða lítt þekktar. Ég má ekki vera minni kona og tek þátt í leiknum. Mæja Bet er búin að klukka mig og svo Ásta líka! :)
Svo í tilefni þess langar mig að klukka einhverja: Ásgeir-klukk ;), Þórdís frænka-klukk ;), Gulla Bing - klukk ;)


- Vera -

Engin ummæli: