sunnudagur, september 25, 2005

klukkerí lukkerí sukk ....

Hverjum dettur það snjallræði í hug að klukka mig ? Ásta ... ég elska þig ;) I mean it :) Þetta verður hreinskilið klukk, ekki það að ég sjái mikinn tilgang í því, hmm ... anyway

*Ég á erfitt með að treysta fólki. Þannig er það nú bara.
*Ég tel mig vera vel heppna sko ;) ... Ég á fullt fullt fullt af vinum, fullt fullt fullt fullt af kunningju og fullt fullt fullt fullt fullt af ættingjum sem ég fýla alveg í botn og get alltaf skemmt mér með og svoleiðis shit ... ;þ
*Ég er ekki þannig týpa að fara á djammið og geta bara setið og spjallað allan tímann, ég verð helst að geta smá rispu á dansgólfinu :D !! hell yeah.
*Ég er alveg sátt með mitt hlutverk í lífinu sem meðal annars er : vinkona, kunningji, dóttir, besta frænka, litla og stóra systir ;)
*Mér finnst alveg helvítis helling gaman að vera í kringum skemmtilegt fólk og hitta fólk á förnum vegi sem ég hitti kannski ekki alveg á hverjum degi. Ég elska ykkur fólk ;)

Ég er ekkert alveg að nenna því að klukka einhvern eða einhverja aðra ... en mig langar að hvetja Leifarnar mínar, Óttar, Rögga og Bjarna til þess að blogga hjá sér, þannig ég klukka þá ... alla :) ég er svo endalaust skemmtileg.

Ég fór í afmæli í gær ... mikil ósköp hvað það var gaman. Stebbi K. verður 20.ára þann 10.okt. og Karl faðir hans verður 50.ára 26.sept. Þannig við "eftirlifendur" ´85 árgangsins hérna fyrir Vestan smöluðum okkur saman og mættum ... það kom bara í ljós að við fáum allsstaðar góðar undirtektir þar sem við mætum og sláum í gegn ;) Takk aftur fyrir mig feðgar.

Bara svo það sé á hreinu þá er ég vel sátt við að snjórinn sé mættur á svæðið! hann er svo hlýlegur ;) gerir það svo kósý að vera bara heima...
Mér líður dulítið illa ... eða svona furðulega ... ég fór ekkert á kjallarann þessa helgina, hvað er það Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir ?!

Takk fyrir mig í dag ... niðurpökkun skal haldið áfram !!

Engin ummæli: