mánudagur, september 26, 2005

Hættan leynist í hverju horni.....meira að segja í ABT-mjólkinni

......já! ég var skvo vör við það í morgun! Skal nú segja ykkur það! En áður en við komum að þessum svakalega "lífsháska" sem ég lenti í þá vil ég byrja á því að monta mig dulítið. Haldiði ekki að stelpan hafi ekki vaknað rétt fyrir sex og skellt sér í ræktina, jújú mikið rétt og til þess að hneyksla ykkur meira þá er þetta skvo ekki fyrsti morguninn sem ég tek daginn svona snemma með því að skella mér í ræktina. Óseiseinei, fór á síðasta mánudag líka! Jáh, stelpan á þetta til! Jói the free-man er minn co-morgunhani. Við mætum þarna alltaf eldhress með okkar CULO lög ;) hehe
En já svo við snúm nú okkur að lífsháskanum. Þegar ég mætti í skólann í morgun var ég náttlega svöng eftir ágætis púl í íþró. Svo ég ákvað nú bara að borða ABT-mjólkina mína. Ég í sakleysi mínu ætlaði bara að taka lokið af dollinni! Jáh! Neih! ég skar mig!! Ég skar mig á ABT-mjólk so to speak! Hvað er það! Mér er spurn! Jói þurfti að opna fyrir mig bévítans dolluna því ég var skorin á tveimur fingrum. Var að spá í að fara upp til Sveinu og tilkynna veikindi, meina ég gat nú varla pikkað á tölvuna með aðeins 3 fingrum hægri handar! En ég er náttlega kraftar-kjelling og beit bara á jaxlinn og þraukaði allan daginn! ;) hehe

Annars er fátt að frétta af þessum bænum nema að mér finnst veðrið hryllilega ógeðslegt og finnst að þetta ætti að vera lögleg afsökun til þess að fá að vera heima, kúrandi undir sæng 24/7!! En svona er víst lífið.....

E.S. Krakkar varist ABT-mjólk ;)


- Vera; OVER AND OUT -

Engin ummæli: