þriðjudagur, apríl 01, 2008

Afmælis "gabb"

Hjartans vinkona og sambloggari mín hún Vera Dögg Snorradóttir á afmæli í dag, þessi elska. Innilegar hamingjuóskir í tilefni dagsins snúllu krútt!
Síðan má ekki gleyma að annar helmingur "dúósins" sem kom mér í heiminn á einnig afmæli í dag, snilldar verk hjá dúóinu ég!! Hann elsku bestasti besti pabbi minn á afmæli í dag. Til hamingju með daginn elsku pabbi :*


Að lokum vil ég segja, ekki láta gabba ykkur í dag og áfram Svíþjóð!!! :D

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið Vera og takk fyrir djammið á páskunum:) kv karen gyða

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn Vera :)
kveðja Sara Pálma

Helga Björg sagði...

Fyndið ég notaði líka frá fermingunni... ekki alveg sömu en næstum því :) hehe..

Þú verður að smella kossi á pabba frá mér og gefðu honum gott knús í leiðinni!!! :)

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ og hó hó.... Innilega til hamingju með afmælið Vera og Guðbjörg, til hamingju með pabbsa þinn :) knúsaðu hann frá mér....
knús til þín líka, Vera... já og auðvitað knús til þín líka Guðbjörg....