föstudagur, ágúst 03, 2007

30.dagar í brottför...

....en hver er svo sem að telja ;)




Styttist óðfluga í mýraboltann. Mikið hlakkar mig til. Er ekki frá því að Karitas sé búin að smita mig af þessum OFUR spenning sínum! Krakkinn er ekki normal... :) HAHA
Gleðisveit Gaulverjahrepps er kominn með búningana í hendurnar, óseisei já. Og er getnaðarlegar eina orðið til að lýs því! ;) (and I need people to sense the tone!) Þannig að mín verslunarmannahelgi mun snúast um drullu, skemmtun, vinnu og með pínu
dassa af djammi :)
Hvernig verður þín? :)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

:) Mikið er ég glöð að hafa náð að smita þessu út frá mér:) Ég er samt orðin dáldið stressuð núna, svona stress eins og mar fær fyrir fótboltaleiki:) En mín versló verður, með þér og fleiri stelpum í drullu og svo djammi:)
Tilhlökkun, tilhlökkun!! :D

-Karitas

Nafnlaus sagði...

Blessuð skvísa;)
ég verð nú bara á Akureyrinni í faðmi fjölskyldunnar.. næs:) Mér skilst að Ein með öllu á Ak sé orðin að gamalmannaskemmtun en við Gunna Dóra ætlum að afsanna það á morgun..hehe:D

Góða skemmtun í drulluboltanum um helgina skvísur;)
Sjáumst hressar á ástarvikuballi..