föstudagur, ágúst 24, 2007

Can't belive it....

Stelpan er mætt á næturvakt. Yeah! fyrir ykkur því þá nenni ég að blogga ;)

Það kemur alltaf lægð yfir mann á sumrinn í blogginu. Það er bara þannig. Enda á fólk ekkert að vera hanga í tölvunni. En svo er að sjálfsögðu alltaf undantekning frá reglunni, ég t.d :)

En núna er fólk farið að týnast í skóla og svona þetta venjulega. Svo maður þarf að rífa þetta aðeins upp. Ekki satt?

Var að horfa á Pretty Women í fyrri nótt. Man þegar ég sá hana í fyrsta skiptið hjá henni Bertu minni *dæs* Pabbi hennar Bertu (einnig þekktur sem Einar "minn") átti ,og ég vænti þess að hann eigi enn í dag, fuuuuullllt af myndum. Þá snérist lífið um það að rölta fram og til baka. Frá Shell til Tröð (rúntgötuna). Kaupa sér gott í poka. Labba til Bertu eða í holuna hennar Guðbjargar og horfa á video/spjalla langt fram á nótt. Jáh þetta voru yndislegir tímar :)

Núna erum við allar orðnar svo stórar. Svona fullorðins.
Flestar fluttar að heiman (nema ég - því ég er undantekning frá reglunni ;) ...) Karitas flutt á völlinn með Hemma sínum. Farin í háskóla, með íþróttalíðnum! Guðbjörg & Gunnsi búin að kaupa sér hús. Hún á beinni brautinni í átt að kennaranum. Berta&Hjörtur á bakkastígnum góða. Berta að reyna að aga til börnin áður en hún lætur þau í hendur Guðbjargar ;)
Svo ég. Var ég búin að nefna það að ég er undantekning frá reglunni?;) Ég er að fara til Frakkalands eftir nota bene 9.daga!!!!! Og aðeins vika þar til ég fer suður. Jiii þið trúið því ekki hvað mig kvíður fyrir að pakka niður. Mín versta martröð! Þetta verður skrautlegt...

Lokahóf hjá okkur stelpunum í fótboltanum annað kvöld. Verður eflaust stuð :)
Síðan leikur á sunnudaginn á móti Leikni, allir að mæta ;)
Yfir og út!

Engin ummæli: