miðvikudagur, ágúst 29, 2007

BÍ/Bolungarvík; Fyrsti sigurinn í höfn!

Þar sem hugur minn er kominn laaaaangt fyrir utan landsteinana þá gleymdi ég að segja frá þeim merka atburði sem gerðist á sunnudaginn síðasta. Við, stelpurnar í meistaraflokk Bí/Bolungarvík unnum okkar fyrsta sigur í allt sumar! Mikil gleðitíðindi fyrir okkur :)

Svo ég vitni nú bara í bloggið sem Valdís skrifaði á heimasíðu liðsins;


"Fyrsti sigur meistaraflokks kvk í 6 eða 7 ár (var fyrst aftur mfl-kvk árið 2006 í held ég 6 ár) Tókum 3 stig í dag í góðum leik á móti Leikni. Skoruðum 2 mörk í fyrri hálfleik. Elín Marta með fyrra og Karitas með seinna. Við stóðum okkur allar með sóma."


Og svona munum við hefja nýtt tímabil næsta sumar. Ekki spurning! ;)





Hérna er síðan mynd af liðinu eftir leikinn! :)




Hef þetta ekki lengra, hef nælt mér í flensu og hún skal sko vera búin að yfirgefa minn líkama á föstudaginn. Svo verkjalyf er minn besti vinur í augnablikinu og mikið af vökva!
Yfir og út
Vera-veika-Snorradóttir

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er miklu betra:) nú er ég sko ánægð með þig:)

-Karitas