fimmtudagur, júlí 26, 2007

Just a minute close your eyes.....

Tími á að skella inn einni færslu. Og nei ég er ekki á næturvakt. Er bara vakandi. Veit ekki afhverju. ? kannski bara ekki þreytt?

Ení hú...

Laugardagurinn sl. var æðipæði! Afmælið hans Jóa var bara virkilega skemmtilegt og verður það að viðurkennast að ég datt aðeins úr stuði þarna milli partinn. En komst fljótt í gírinn aftur. Valdi fór á kostum. Helga koma mér á óvart! :-o Jói var náttúrulega hress, eins og allir :) Og ef þú varst ekki þarna to bad for you! Myndirnar eru lööööngu komnar inn á Aðalmyndasíðuna.

Bakaði í dag. Ójá! Mér er margt til listar lagt!

Er að fara á ættarmót á morgun, það byrjar reyndar á föstudaginn. En þar sem við erum öll í fríi ætlum við að nota daginn á morgun til að keyra. Stuuuð. Heklizen kemur með. Vona að hún æli ekki. Bíst við því að það verður margt um manninn á þessu ættarmóti. Þetta er stóóór ætt. JebbJebb!

Sirka 37.dagar í Frakkland! Get ekki beðið, en er samt geggjað kvíðin. Skemmtilega skrítin blanda.

Guðbjörg bara orðin formlegur húseigandi. Fékk lyklana í gær eða nei reyndar fyrradag. Sjæse hvað krakkinn er orðinn fullorðinn;) Til lukku sæta ;* Gunnzi & Margrét líka ;* :-D

Og hér með líkur minni tilgangslausri færslu.....
.................... eigið góða helgi!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Góða skemmtun á ættarmótinu um helgina :)

-kristínólafsdóttir

Disa Skvisa sagði...

Hey girl - there is no such thing as useless blog :)

Alltaf gaman að lesa hvað er i gangi hjá þér og hvað þú ert að hugsa.

svona stutt í Frakkland - ussussuss... en hvernig er það, eigum við að stefna á að ég komi í helgar heimsókn :)

Hafðu það frábært og skilaðu kveðju heim til þín :D

Nafnlaus sagði...

hæ stelpur.... ætlaði bara að kvitta ´hjá ykkur til að sýna að ég er á lífi;) hafiði það bara gott!!!;)