laugardagur, júlí 14, 2007

MSN

Svei mér þá ef ég þarf ekki að fara eignast kunningja hinum megin á hnettinum. Fólk er bara ekki á msn á næturnar, það þykir mér mjööööög undarlegt. Ekki eins og það sé föstudagskvöld og fólk á mínum aldri sé vant að skella sér út á lífið eða einfaldlega sofa á þessum tíma! :-o ;)

En ég dey ei ráðalaus. Finn ávalt eitthvað sem skemmti mér. Bara fyrir nokkrum mín var ég að horfa á einstakling sem var vafalaust undir áhrifum áfengis (eða jafnvægisskynið hjá greyið manninum sé svona hrottalega breinglað) þar sem hann vaggaði hérna um götuna og var nærrum því dottinn. Þetta litla atvik vakti upp kátínu hjá litlu mér.

Það eru vangaveltur á þessum bæ hvort hún Harpa mín eigi ekki skilið smá upplyftingu. Fái nýtt lyklaborð þar sem Hekla þurfti endilega að brjóta takann 5 ... Síðan er hún orðin svoldið þétt og hægvirk þessi elska. Þannig það er spurning um að skella henni í trimform og fá hana í betra form fyrir Frakklandsför.... MIKLAR pælingar í gangi á þessu heimili svei mér þá...

Ef fólk hefur ekki orðið vart við það þá hef ég sett myndirnar síðan á síðustu helgi á netið; Aðalmyndasíðan. Bara láta ykkir vita ;)

Hef þetta ekki lengra í kvöld, er farin að leita mér að vinum down under....
Over and out!

ROGER ;)

Engin ummæli: