miðvikudagur, júlí 18, 2007

Sumarfrí

Ég er löngu komin heim eftir gott sumarfrí, reyndar var fríið æðislegt, eiginlega bara ólýsanlegt! Brúðkaupið lukkaðist alveg uppá 10. Það var gaman að hitta allt fólkið sitt og hafa það gaman með því. Það er ekki langt í það að ég fari aftur í burtu í frí. Það er heldur ekki langt þar til ég og Gunnar fáum húsið okkar, loksins afhent. Ég er eiginlega ekkert að nenna að blogga þegar maður er nú í fríi! Maður er ekki eins mikið í tövunni og áður og gefur sér kannski ekki eins mikinn tíma og áður. en allavega, ég ætla að monta mig og svala forvitni ykkar í sambandi við fríið mitt með nokkrum myndum :)Brúðhjónin og Ellý systir(við systur vorum svaramenn).Brúðhjónin ásamt dætrum og tengdasonum.Þetta er svo krúttlegt par ;)
Þetta er svo krúttleg stúlka með svo krúttlega grettu!! :)Gott að kúra og hafa það gott!
Það er stúlkan sem starir á hafið :)Túrista mynd tekin við bruninn Fák
Góður hópur sem átti frábærar samverustundir í Búðardal.
Gunnar með drykkjufélaga sínum sem bara þegir ... og drekkur!

Buslað í ánni í Skálavík. Maður lét sig svo gossa alveg ofaní þegar fílingurinn var kominn :)

Sumarfríið mitt hefur ekki klikkað ennþá og ég efast um að það muni yfr höfuð eitthvað klikka!! :) Elsku fólk... hafið það gott!




1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Æ þú ert svo mikil krútta:) má til með að segja þér að Þóra Kolbrún vildi sko vera þú í hlutverkaleiknum sem þeir Emilía voru í með dúkkurnar um daginn... "mmm ég eð Guðbjöðg";)