föstudagur, júní 29, 2007

Það var gott í sjóinn.....

Tími á blogg? Er ekki frá því!.....

Glöggt má sjá að ég er vakandi seint. JebbJebb ég er á næturvakt; Heppin?! ;)

Er ekki frá því að ég hafi einfaldlega ekki neitt til að blogga um; Heppin?!

Sé það að ég þarf að hysja upp um mig buxurnar og hugsa minn gang. Fólk er farið að gera major fjárfestingar í kringum mig. Hvað er málið með það? Jáh sei sei þá verð ég bara þessi "kærulausa" í hópnum svo vinkonurnar hafa eitthvað til hneykslast á og ræða um ;) HAHA

Ef það skildi hafa farið framhjá ykkur þá er Júní að verða BÚINN!!!! Alltof fljótt að líða og nóg um að vera. Að sjálfsögðu vinna og aftur vinna. Svo er Markaðsdagshelgin á þar næstu (6-8 júlí). Síðan ættarmót í lok Júlí, hlakka til. Þekki nú samt ekki marga í ættinni. En eru ættarmót ekki til þess; að kynnast fólki? Neih maður spyr sig.

Þetta þýðir líka það að ég er að fara út eftir aðeins;) 2.mánuði og 10.daga......Það er ekki neitt!!!

Út í annað, ef svo skemmtilega vildi til að þig langaði að gleðja lítið hjarta ungra snótar bara af því að hún er hún. Þá myndi platan með Ljótu Hálfvitunum hitta í mark! ;)
Þessir menn eru snillingar! :)

Kannski ég bloggi aftur í nótt þegar málefnalegi andinn hellist yfir mig. Kannski ekki.....spennó.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sæl Vera, vildi bara kvitta... En þú ert nú samt duglegri en margur annar bloggarinn og átt það nú alveg skilið að trassa smá... sjáumst bráðlega... er á leiðinni í sæluna...