föstudagur, júní 08, 2007

Blues are still blue....

  • Nenni ekki að blogga almennilega.
  • Leti getur drepið fólk.
  • Sbr Svanga Langa Manga sem nennti ekki að teygja sig í vatnið.
  • Ég er í elítunni.
  • Bellu-elítunni.......lífið gerist ekki betra ;)
  • Er að fara suður á morgun.
  • Er að fara að keppa í fótbolta.
  • Vona að ég geri ekki einhverja gloríur eins og mér einni er lagið.
  • Paris Hilton er stunginn af úr jailinu.....okei var sleppt....hver er munurinn......?læknisráði?...spurt er....
  • Klaufi það er ég.
  • Mp3 spilarinn minn hefur þolað ýmislegt, missti hann milli rifanna á öðru varamannaskýlinu uppi á Skeiði (hvernig í ansk. ég fór að því er góð spurning).
  • Faðir reddaði málunum, kom með skóflu. Kennda við stungu.
  • Enginn skaði skeður, hvorki á eiganda, hluti eða öðrum sem að málinu komu.
  • Það eru allir að fullorðnast í kringum mig......hvað er málið með það?
  • Mun bóka flugið til Nice á mánudaginn næsta!!! Eigum við eitthvað að ræða þetta!!!
  • Spenna dauðans!
  • Á eftir að pakka niður.
  • Þýðir það að ég eigi eftir að gleyma einhverju?
  • Svefn......er það málið?

Vera vítskytta;) Snorradóttir

OUT!

4 ummæli:

Gugga Stebba sagði...

JÓ! Vítaksytta ... eru allir í kringum þig að fullorðnast? Það er varla hjá því komið. Grow up !! :) haha ... fullorðast -- grow up LOL *hlæ hlæ*

Vera sagði...

Sooo funny my litle honey bunny! ;)

Nafnlaus sagði...

Bellu elítan rokkar FEITT!!!:)

-Karitas (a.k.a. 80´s Bella) ;)

Nafnlaus sagði...

Sammála! :)
-Gustaf´s Bella