laugardagur, júní 16, 2007

Ei-opinberun....

Díses! Er enn þá að jafna mig á þessari opinberun Guðbjargar! (HLÆ-HLÆ)

En bloggið must go on eins og maðurinn sagði....
Ótrúlegt en satt þá er ég búin að vera óvenju lítið í tölvunni undan farið! Trúi þessu varla sjálf.

Bókaði flugið til Nice í vikunni! Eigum við eitthvað að ræða spenningin! Hlakka svoooo til að fara út, fara í burtu...............það er alltaf svo gott að koma heim aftur ;)
Spurningin er bara hvað verður gert í haust, ég rokka fram og til baka varaðandi það. Og er ég vissum að þegar ég mun loks taka ákvörðun verður það instant......

Fór suður að keppa á síðustu helgi, margt sem áorkaðist þar t.d tognun á lærum. Er engan vegin að fíla það. En annars var þetta skemmtileg ferð, Bellu-crewið ROKKAR FEITT ;) híhí... Fór í keilu í annað skiptið á ævinni fékk 90 og eitthvað stig. Núna verður keilan stunduð grimmt í næstu suður-ferðum mínum. Hananú sagði hænan og lagðist á bakið :)

Stelpurnar voru að spila í dag. Oj hvað það var leiðinlegt að fá ekki að vera með. Hef ekki upplifað annað eins! Hef aldrei verið meidd. Fékk að vera Watergirl, H2O!!! ;) (Var reyndar leikstjóri á skýrslunni eeen það er ekki eins töff...)

Hef ekki meira að segja, nenni ekki að blogga meira haha :)

Engin ummæli: