föstudagur, október 13, 2006

lifið vel og lengi en ekki í fatahengi.....

Jæja tími til að koma með eitt blogg eða svo....

Skil ekki afhverju Guðbjörg getur ekki bloggað, gengur alltaf hjá mér. Mjög svo skrítið :o/
En á maður ekki að koma með fréttir af stúlkunni á einum fæti ;) Hún er sum sé komin í göngugifsi þessi elska og mun vera í því í 3 vikur segja heimildarmenn mínir mér =) En ég held að hún sé bara ánægð að geta farið út á meðal fólks þó svo að hún þurfi að hafa hækjur með í för á meðan hún er að venjast þessu. Mér finnst það bara kúl, hún er náttlega bara kúl það er bara þannig! Skal veðja við ykkur að þetta verður komið í tísku á no time ;)

Jájá ég er bara heima, að læra (var reyndar að byrja en það er aukaatriði). Ekkert nema dugnaðurinn á þessum bæ. Fjarnáms-Franskan er að gera út af við mig. Rosalega erfitt að læra þetta svona sjálfur. Veit varla hvað snýr upp né niður :op Vorkenni mest kennaranum að fara yfir bullið sem ég geri...!

Ég dýrka tónlist, gæti ekki komist af án hennar! Langaði bara að deila því með ykkur....

Þarf að finna mér hobbý mér til dundurs.......hmmmm......hmmmm........

Byrjuð í íþró aftur - Berta mín dreif sig með mér :) Við erum totally tvær úr tungunum ;)
Samt rosalega nice að taka vel á og skella sér í pottinn og láta allar áhyggjur heimsins fljúga út í buskann! Merkilegt nokk en ég hugsa EKKERT þegar ég er að æfa. Bara læt tónlistina taka völdin og púla. Magnað!
Þarf samt að finna mér eitthvað meira að gera, kannski maður fari að drífa sig í listasmiðjuna. Held samt ég kunni ekkert hvernig á að gera þetta lengur. Slít kannski á slefið milli Gunnu Dóru & Rúnars einhvern daginn og fæ hana til að koma með mér. Aldrei að vita, aldrei að vita ;)

En eitt er víst ég hef alltaf lærdóminn mér til dundurs - virkilega skemmtó eða hittó... En vonandi tekur þetta senn enda.....alltaf að halda í vonina, það skaðara ekkert ;)

Talandi um lærdóm, best að snúa sér aftur að frönskunni. Hún hverfur víst ekki þó ég óski mér það! =)

Hef þetta ekki lengra í bili; lifið vel og lengi en ekki í fatahengi!

Vera
sem þarf að læra nýja "málshætti" ;)

Engin ummæli: