þriðjudagur, október 24, 2006

Bjart framundan

... Alveg geta fyrirlestrar farið með mann! Sit hérna að hlusta á fyrirlestur um einhverja kerlu sem mér finnst það merkileg að ég man ekki einu sinni hvað hún heitir! Glæsilegur sem og sterkur leikur Guðbjörg! :) Montessori, það er kerlan :)

Gifsgangurinn gengur fínt ... þó svo að ég gangi eins og hálfv*** þá finnst mér ég alltaf jafn töff :) Hvernig ég fór að því að brjóta mig svona nett fatta ég ekki!! Ég er ekki snillingur fyrir ekki neitt ;) þannig er það nú bara. Ein vika plús 3 dagar í þessu gifsi, þá verð ég free as a bird! Jii ... stefnan verður þá tekið beint í íþróttahúsið að taka svoldið á því, I need it. Það er agalegt að geta ekki farið út að hlaupa og taka á því í lyftingatækjunum í íþróttahúsinu, eins og maður var nú komin í fínt form maður! össs .... Helv*** körfubolti, stór hættulegur!

Var að horfa á Kastljósið í gær, og þar var stelpa að segja frá lífsreynslu sinni. Hún sum sé lifði af einhverja herferð í Úganda (minnir mig :-/). Hún var í 91 dag inná klósetti með sjö öðrum konum á meðan einhverjir karlar/her voru í því að drepa fólk af þeim ættbálki sem þessi stúlka var af. Vá, þegar ég hlustaði á hana þá gat ég ekki annað en grenjað. Svo voru sýnd myndskeið (brota brot) af því fólki sem þessir karlar/her hefðu drepið, og þar var í einni hrúgu, ungabarn, tvö önnur börn, kona (sem var ófrísk) og fleira fólk! Það er ekkert eðlilegt hvað maður botnar stundum ekkert í mannskepnunni. Það eru til fullt af spenndýrum í heiminum og ég er fullviss um það að við erum langversta spenndýrið! Þannig er það bara. Dýr drepa sér til matar, allt gott og blessað með það ... en við, mannskepnan, af hverju drepum við? Vegna brenglunar, reiði, sorgar og ég veit ekki hvað og hvað ... allavega drepum við ekki annan einstakling til matar, nema Hannibal! Ótrúlegt, maður fær bara sting í hjartað! ojj bara ... Nóg af þessu ...

Einn pæling : Það var í fréttum f. einhverjum vikum að töffarinn hann Grímur bæjó fengi verðlaun ef hann gæti fjölgað í bænum næsta árið. Þá spyr ég: Fær nýji bæjarstjórinn hann Grímur verðlaun að fjölga ÍSLENDINGUM eða PÓLVERJUM í Bolungarvík?

Ég enda þessa færslu á að óska Ilmi og Jón Atla hjartanlega til hamingju með Drenginn!!!
:) vei vei...

Engin ummæli: