þriðjudagur, apríl 25, 2006

Bloggedíbloggblogg.....

Jæja held það sé kominn tími á blogg =)

Styttist óðfluga (eða er það óðafluga? Er etta kannski óð flug [bzzzz]......pæling) í það að skólinn líður undir lok, í rauninni aðeins 2.dagar því það er dimmison á föstudaginn ;) Svo byrja bara blessuðu prófin eftir helgi, stelpan þarf að taka 3 (sálfræði 3.maí, franska 5.maí og íslenska 8.maí). Verða að segja eins og er þá kvíður mér mest fyrir frönskuprófinu :-S Þannig að ég ætla að byrja læra undir prófið á helginni. Veitir ekki af held ég :)

Svo til gamans má geta að ég er í sálfræðitíma og var að fá í hendurnar ritgerðina mína um dauðarefsingar og var hún metin á 9,6! Er ég mjööög ánægð því ég lagði mikinn metnað í hana. Ætla reyndar líka að nota tækifærið og þakka Þórdísi frænku fyrir hjálpina í gegnum MSN ;) Síðan er námseinkunnin mín 7,67 svo það er stefnan á 4,5 í lokaprófinu (metnaður?) :op

Mér finnst þessi önn hafa verið asskoti fljót að líða :o/ Núna er bara rúmur mánuður þar til ég yfirgef vestfirði í næstum því 3.mánuði :-0 Hef held ég barasta aldrei verið svo lengi frá Bolungarvík. Magnað ekki satt? :) hehe
Verð fyrir Austann þar til ég fer út til Mallorca beibííí 10.ágúst og kem til landsins 24.ágúst. Stuttu eftir það byrjar skólinn. Þá hefst mín síðasta önn (fingers crossed). Svo skemmtilegt :-D

Voðalega líst mér vel á veðrið, er að koma sumar? Oh vona það :-D
Fór í göngutúr með; Bertu, Guðbjörgu + Margréti, Karitas og svo Heklu minni í gær. Virkilega gaman, just like old times before dog, babie and driverslicense ;)

Tíminn búinn og ég ætla að skunda heim, vinna klukkan fjögur :)
Fæ að sofa út á morgun, þarf ekki að mæta í skólann fyrr en 13!! Bara góðir hlutir að gerast á þessum bæ :) hehe

Engin ummæli: