þriðjudagur, apríl 04, 2006

Banani eða appelsína?

Berta er "alltaf" ;) að tuða í mér að ég bloggi svo sjaldan! Ekkert smá mikið bögg í telpunni........ Neinei ég er bara í gríninu =)

Jáh til gamans má geta þá sit ég á bókasafni MÍ og var að klára að læra! Tja sveiattan, það er rétt. Ég lærði, shit happends eins og stendur einhversstaðar ritað :) Einnig til gamans, þá var ég búin í skólanum kl 13:30. Afhverju fór ég ekki heim? Tja það er einfalt, stelpan er að fara að vinna. Dugnaður, I know! :-D hehe

Annars get ég ekki annað en brosað allan hringinn og meira til. Páskafríðið er bara alveg að byrja! 3.dagar er sko ekki neitt :-D Síðan bara vinna laugard,sunnudag og næturvakt mánud og þriðjudag og á miðvikudag kl 8:01 byrjar fríið í alvöru :) Vonandi verða líka vissir aðilar komnir hjemm (eða á leiðinni) ;) :-D
Svo verður nóg að gera um páskanna, spurning hvort maður hafi tíma til að anda? :op hehe

Langaði svo að hafa mynd með, það er miklu skemmtilegra að lesa blogg með myndum. Þessi var tekin í "afmælinu" mínu á laugardaginn. Hér má líta á frumburð Guðbjargar, hana Margréti dúllu :) Hér er hún í fangi uppáhaldsfrænku sinnar ;) ehe
steinsofandi að vanda, magnað hvað þetta barn getur sofið, maður gat gert (nánast) hvað sem er við hana og hún rumskaði varla. Magnað barn :-D





Jæja ætla ekkert að hafa þetta lengra, vinnan kallar ;) Blogga kannski meira innihaldsríkara bloggi seinna :op

Engin ummæli: