sunnudagur, júní 12, 2005

Við erum víkarar!; fram í dauðan við höldum á!!! :)

Jáh, eða svona oftast nær er haggi ;) hehe
Þá er mín fyrsta frí helgi að líða undir lok, bömmer :o/

En þetta er samt búin að vera virkilega skemmtileg helgi. Þökk sé skemmtilegu fólki ;) híhí
Á föstudaginn dró Gunna-krossþroskaheftaatvinnupillari-Dóra mig á fótboltaleik. UMFB vs. Víðir í Garði. Þetta var nú meiri leikurinn! Verð nú að viðurkenna það að ég var sár út í strákanna, þeir gáfust bara upp. Hafa þeir ekki hlustað á textan í Víkara-laginu!! :) hehe
Síðan var tekin smá skemmtilegur rúntur! :) Svo var bara skellt sér heim í betri klæðnað, fór svo til Gunnu Dóru þar sem ég skipti aftur um föt.... þessar stelpur! ..... :) hehe
Tókum nokkra hringi með Bertu og Hirti, síðan skelltum við okkur 4 til Snævars. Áægtis Queen stemming þar :op hehe... Svo var það bara hinn eini sanni kjallari okkar Bolvíkinga! Finnst þetta bara virkilega notó staður, svona ekta breskur/írskur pöbbfílingur :) Þar var setið, drukið, spjallað. Virkilega gaman, þó svo að ölvun var pínulítil :) hehe.... Stelpan var að sjálfsögðu með myndavélina á lofti og eru þær myndir komnar á mynda síðuna mína, ekki að spurja að því...

Laugardagurinn fór í þetta venjulega eftir djamm; Haaammmboooorgari á Shell og rúntur + spjall = mikið hlegið :) hehe... Ég er soddan kveif eins og minn ástkæri sambloggari tilkynnti mér í gær að ég treysti mér ekki í annað djamm. (Ég er bara ekki eins vön og sumir!! Nefnum engin nöfn ;) *Hóst*Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir*Hóst* ....) Hafði það bara kósý yfir video með OFvirkna kúrudýrinu mínu :)

Síðan hefur dagurinn í dag einkennst af glærleika (samt ekki mínum :) hehe), hjólreiðartúr út í Tungu með "dótturinni" og merkilegt nokk ég datt aldrei! :-D hehe... Síðan skemmtilegt eldhússpjall við hana Bertu mín :*

Helgin hefur haft þetta fram að færa:
* Mér þykir OBBOÐSLEGA vænt um vini mína gömlu og nýju :*
* Að reima skó er best að gera sitjandi ;)
* Pierce Brosnan er ekki sexy ó-rakaður og ber að ofan :op hehe
* Frjókornsofnæmi blossar upp þegar því hentar! :o/
* Salma Hayek er foxy lady ;)
* Stígur kenndur við skóla hefur upp á margt að bjóða ;)
* Gunna Dóra ER að fara í burtu eftir AÐEINS 28.daga!! :(
* Fólk sem er OFvirkt er ÆÐISLEGT :*

Takk fyrir góða helgi þið sem áttuð þátt í henni :* og vonandi áttuð þið hin sem komuð þar ekki við góða helgi og eigið góða vinnu-viku........

--{-@ * Kossar&Knús * @-}--

Engin ummæli: