föstudagur, júní 24, 2005

4klst og 50mín.....

..... þar til að ég verð komin í mitt 5.daga "helgar"frí!!! :-D
Það er bara að bresta á, jii hvað ég hlakka til :) hehe

*Geysp*

Nóttin er búin að vera róleg og góð eins og er. Vona bara að hún verði svona það sem eftir er :op
Er að lesa bók sem ég fékk í JÓLAgjöf frá ömmu og afa, hún heitir "Annað tækifæri" eftir Mary Higgings Clark. Er reyndar ekki komin langt með hana, þreytist svo fljót í augunum á því að lesa :o/ En þetta er sem sagt spennusaga og ef marka má kápuna á bókin er þetta ekki falleg spennusaga :op hehe

*Geysp*

Ég og Berta kíktum til K/sjúklingsins áðan. Gáfum henni ís, trúðaís. Hún var nú bara nokkuð ánægð með að fá ís :) hehe.... Komst líka að því í kvöld að Berta er hörku prúttari og ekki vildi ég fá hana upp á móti mér í prútti ;) hehe
Sjúklingurinn stendur sig bara vel að vera heima, eða var hún kannski bara að leika? ;) hehe..... Ætla finna einhverjar gamlar og góðar stelpu myndir og Friends handa henni á morgun. Stelpan veður að hafa eitthvað að gera :)

*Geysp*

Gunna Dóra sæta spánar-gella er búin að búa til heimasíðu sem ég vona að hún ætli nú að rita í á meðan hún er úti! Svo ég hafi nú eitthvað að gera :) En linkur á síðuna er hér!
Það eru bara 16.dagar þar til hún fer út! Alltof stutt þangað til :o/ Veit ekki hvað ég geri án hennar, verð bara að fara ein út að labba og hjóla með hundinn. Þetta er svakalegt! :op

*Geysp*

Inga mín kæra, mér finnst nú að þú ættir að prófa að senda pizzuna með flugi. Það væri svoldið fyndið ;) hehe... Annars fæ ég hana ekki fyrr en í haust eða einhverntíma seint og síða meir :op

*Geysp*

Annars er ekkert að frétta af mér; Bara vinna og þetta vanalega *Geysp* :)
Jæja er að spá í að fá mér eitthvað í gogginn, er orðin svoldið svöng :op
Reikna ekki með því að blogga meira fyrr en eftir helgi :-o Þið deyjið er það ekki?.....grunti það.....hehe :)

Góða nótt og eigiði skemmtilega helgi :-D

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: