mánudagur, júní 13, 2005

Hugarheimur minn ...

... ég útilokaði sjálfa mig frá umheiminum í vinnu í dag, ég get svo svarið það! Ég bara algjörlega lokaðist fyrir raunveruleikanum og var bara í mínum hugarheimi að hugsa og hugsa um hitt og þetta *hér og þar ... aðallega þar ;)*. Ég komst að einu sem er sko alveg pott þétt ... og það snýst um mig. Ég er örugglega með einn sterkasta skráp sem til er, ef ég er ekki sterkasta stelpan í heiminum á sviði andlegrar- og tilfinningarlegrar heilsu, þá er ég illa svikin ! Það hefur sko gengið á manni hver stórsjórinn á fætur öðrum síðan á áramótum og enn stend ég ... ég mun standa algjörlega teinrétt sem klettur þar til þarf að koma mér six feet under ... kletturinn sjálfur !! ... þessi pæling komin á blað ... góð pæling eða góð útkoma eftir fínan vinnudag !

Pís át
Last man standing ... !

Engin ummæli: