mánudagur, júní 16, 2008

Dagur í LaugumSpa nr.2

Eftir skrúbbið var haldið í annað herbergi sem jah lofaði nokkuð góðu ... róandi tónlist, góð lykt, engir grófir burstar sjáanlegir þannig ég var góð. Nuddkonan mín (þessi erlenda og heyrnalausa) gerði sig skiljanlega með handahreyfingum og hljóðum að ég ætti að fara úr sloppnum, leggjast á magann á bekkinn og hafa lakið yfir mér og bíða í smá stund að lokum þá spurði hún mig hvort ég væri stíf eða fyndi mikið til í öxlunum, ég svaraði því á sama máta og hún spurði, með handahreyfingum og andlitsgrettum eftir þetta djúpa samtal okkar fór hún fram og ég fór í einu og öllu eftir því sem hún sagði mér að gera. Eftir smá stund kom nuddarinn og þá byrjaði ballið. Það var byrjað að nudda fæturna, tásurnar og iljarnar (hlæ,hlæ) síðan var nuddað upp allan líkaman, þegar rassinn var nuddaður þá sagði ég í huganum "já, góðan daginn!" ég öskraði í huganum "já sæll!!" þegar nuddkonan fór að nudda á mér axlirnar með olbogunum, hnefunum og ég veit ekki hvað og hvað ... gerði ég mig ekki nógu skiljanlega þegar hún spurði mig þarna áðan? Síðan var skipt yfir það er að segja skellt sér á baki og haldið áfram að nudda. Kerlingargreyið vissi ekki hvað hún var að fara útí þegar hún staldraði við á hnénu og fór að nudda í kringum hnéskelina (Hvað er það?) . Það nuddar engin á mér hnén enda áttaði stelpugreyið sig fljót vegna þess að ég missti smá hátur uppúr mér. Þegar hún færði sig upp og fór að nudda hendurnar þá fór hugurinn aftur af stað ... brjóstin!? Ætli þau verði nudduð? Nei anskotinn. Jæja ... hún lyfti upp lakinu þannig að hendurnar voru undan og jú annað brjóstið, eða allavega góður hluti af þessum "hól" mínum. ég fékk kjánahroll DAUÐANS ... hún ætlar þá að nudda það, okei þá. Jæja, það var byrjað að nudda fingurgómana og síðan upp, þegar kerlan var komin langleiðina uppá axlir kom annar kjánahrollur, "láttu brjóstið í friði, látu brjóstið í friði" og jú ... hún lét það alveg í friði. Hvað er þetta með brjóstin hjá mér?! ;)
Þegar nuddið var búið og ég svo til sofnuð spurði eða hreyfði nuddkonan sig þannig að hún var að spyrja hvort ég vildi vatn að drekka, "kink kink kolli" sagði ég að hreyfði ég.
Þegar ég kom fram vorum við þrjár, ég, Vera og Berta eins og við værum ný fengnar eftir svaðalega gott kynlíf. Nota bene ég veit ekkert hvernig stelpurnar líta út eftir gott kynlíf ... ég bar þær bara saman við mig ;)

Dýrindis matur beið okkar, gott kjúklingasalat og hvítvín ... nice. Við gátum ekkert gert af okkur við matinn. Gott.

Baðstofan var og er himnaríki, fjöldinn allur af gufum, sturtum og pottum. Berta var huguð og dýfði litlutánni í ker með ískölduvatni í, hetja Berta ;) En þegar við vorum búnar að þræða gufurnar fram og til baka var tekin sú ákvörðun að fara inní hvíldarherbergið þar sem nota bene má ekki tala!! Ég og Vera fórum inn fyrst, fyrir voru þrír þar inni, 2/3 sofandi (s.s 2 sofandi og einn vakandi). Ég lagðist og reyndi að láta fara vel um mig. Loksins kom Berta og lét einnig fara vel um sig. Ég var ekki að ná að slaka á þarna inni (surprice, surprice!!) þannig ég lá á bekknum eða stólnum og gjóaði augunum og gretti mig um leið og Vera leit á mig, það endaði þannig að Vera "dissaði" mig og snéri rassinum í mig, takk Vera! Jæja ... ég ákvað þá að reyna að slaka aðeins betur á. Það var koddi undir höfðinu sem var á öllum stólunum og ákvað ég að laga hann aðeins til, prófa að hafa hann fyrir ofan höfuðið, athgua hvort það væri betra en hvað haldið þið?! Koddinn flaug framaf stólnum og á gólfið með látum sem gerði það að verkum að ég vakti allt liðið inní þessu rólega og kósí herbergi, gott Guðbjörg, gott!!! Ég sprakk úr hlátri, ég sko sprakk inní mér ég meina ég var inní þessu rólega og kósí herbergi þar sem mátti ekki tala þannig ég sprakk inní mér og gat varla andað. Mér var litið á Veru sem lá með rassinn í mig á hliðinni og hrisstist öll til þannig ég hló enn meira. Ég var aðeins farin að róast þegar Berta stóð upp og gekk út, ég nýtti mér tækifærið og spretti út á eftir henni, guði sér lof fyrir það!!
Við Berta erum hetjur eins og þið vitið og skelltum okkur í kerið með ískalda vatninu. Berta kom með einhverjar hetjusögur af karlmanni sem hafði komist niður í vatnið að pungnum þannig mitt takmark var að koma p??unni undir yfirborðið ... ég gat það og gott betur en það, margumtöluðu brjóstin fengu líka sinn skammt af kulda!! Berta fór sömuleið og varð aðeins meiri hetja en ég þegar hún fór undir fötuna og skvetti á sjálfa sig köldu vatni.

Eftir þessar hetjudáðir, hlátur og kjánaskap var farið í sturtu. Við gerðum okkur fínar og sætar og héldum á Ítalíu þar sem við borðuðum með elskunum þeim Hirti, Karitas og Hemma.

James Blunt var góður ... kerlingar sem augljóslega dýrkuðu hann gerðu tónleikana enn betri, fín "frú" fyrir framan mig gerði þá aðeins verri en hópurinn sem ég var með gerði tónleikana alveg 100%.

Og eitt að lokum ... mér leið eins og kettlingi nálagt Veru og Bertu á Café Paris eftir tónleikana þegar þær stöllurnar drukku mohito eins og vatn!! Þegar mér líður eins og kettlingi þegar við kemur drykkju, þá er eitthvað að! Say no more

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahahahahahahaha snilllld!!!!!
en jà ég hefdi maelt med steinanuddinu frekar en thvi tyrkneska!!!! heheheh hver nuddadi ykkur? var ad vinna tharna og thekki Lillian, thessa màllausu :)
en jà thid erud hetjur ad hafa lagt i kalda pottinn.... hef bara einu sinni farid i hann og jà up ad p???? heheheheheh ;);) en à kaffi paris hefdiru àtt ad fà thér strawberry daqiri mmmm nammm bestur thar!!!!! =)=)

en ég hlakka til ad koma heim og hitta ykkur :):)

Nafnlaus sagði...

Tetta hefur aldeilis verid upplifelsi hjá ykkur stöllum...

En vildi bara kvitta fyrir innlitid...

kveda Eva Ólöf