mánudagur, desember 24, 2007

Litla jólabarn...

Jáh litla jólabarnið og prinsessa með meiru hún Guðbjörg Stefanía mín á afmæli í dag!! Stúlkan er orðin 22.ára...veivei bara búin að ná manni ;) hehe
Langar að misnota aðstöðu mína ;) og óska henni INNILEGA TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN KRÚTTA!! Kyssi þig og knúsa þegar ég kem með pakkann til þín á eftir ;*;*;*

Annars ætla ég bara að óska ykkur öllum gleðilegra jóla!! Hafið það gott um jólin krúttin mín!! :)


6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jól

Nafnlaus sagði...

Guðbjörg mín, til lukku með daginn :*

-Kristín Ólafsdóttir

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jól.

Takk fyrir kossana og knúsana fyrr í dag :D

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jól og til lukku með daginn

Nafnlaus sagði...

til hamingju ástin mín með afmælið um daginn.....;) fallegt jólabarn þarna á ferð;)

Nafnlaus sagði...

Þetta var Guðrún Fanney hernaá undan kann ekkert á þetta hehe...