föstudagur, apríl 27, 2007

Pack Yout Bags

Pack your bags, cause were going away
you take the wheel and we'll be ok.
Let's drive around 'till we find a place
away from the city lights and haze.

Það fór um mig skrítin tilfinning þegar ég gekk upp götuna mína eftir vinnu í dag. Þarna blasti fyrir framan mig þessi stærðar gámur! Finnst þetta svo Ó-trúlegt enn þann daginn í dag. Neih ég/við erum ekki að flytja. Heldur "fúll" á móti a.k.a Gunna, Dóri & co. Skrítin tilhugsun að fólkið sem hefur alla mína ævi búið á móti mér, frænka mín og frændi, til 22.ára séu að fara að flytja. Og það alla leiðina til Njarðvíkur! Ég þakkaði samt Guði pent fyrir að Gunna Dóra sé ekki að flytja líka, ekki strax allavega. Jiii veit ekki hvernig ég yrði að hafa hana ekki innan seilingar. Enda erum við búin að þekkjast síðan á dögum bumbunnar ;)
Frænkurnar! :)

We'll find a house down by the sea
where there is peace and the children are free.
I'll do the dishes and you make the bed
and we'll cut tracks with the guy's in the shed.

Síðan hrynja vonbrigðin yfir vestfirði - 48 starfsmönnum Bakkavíkur voru sagt upp störfum í dag. Það er hver köld tuskan slegið framan í fólkið. Ekki það að við séum eina bæjarfélagið/landshlutinn sem hefur mátt þola þetta í gegnum aldirnar - uppsagnir og óöryggi. Það einfaldlega breytir ekki þeirri staðreynd að þetta er og verður ávalt sjokk! Þegar ég horfði á fréttirnar í dag þakkaði ég bara fyrir að vera ríkisstarfsmaður (á þeim lúsarlaunum sem þeir eru) og það virðist alltaf vera skortur af fólki í minni stétt (Ekki það sé gott að það sé skortur, bara einfaldlega atvinnuöryggi).

...Just pack your bags and take a drive
with me, to the sea.
Where there's peace and never strife
by the sea, you and me.

-Stundum er ágætt að staldra við og vera þakklátur fyrir það sem maður hefur -

You say I have to proof my dreams
I tell you it's never as hard as it seems.
Fortune will come as we go I'm sure
as long as our love and lifes are pure.

Svo er annað, mér finnst einfaldlega ekki hægt að bíða eftir því að stjórnmálamenn standi upp af rassinum og geri eitthvað. Við eigum bara að sýna hversu samheild við erum. Vera virk. Koma með hugmyndir og hjálpast öll að. Það hlýtur að vera svoldið rökrétt að það snýr enginn einn bæjarfélaginu/lífinu við - það þarf heildina til þess.


...Just pack your bags and take a drive
with me, to the sea.
Where there's peace and never strife
by the sea, you and me.
(höf. Pétur Ben)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mér fannst líka skrýtið að heyra að Dóri Jón og Gunna væru að flytja.. rótgrónir víkararnir;) En svo frétti ég að þau væru að flytja nánast í sömu götu og ég þannig að það var ágætt amk að fá einhverja víkara í hverfið til að láta þetta vera meira eins og heima:)

Ég varð líka mjög hrygg í dag þegar ég las um Bakkavíkur uppsagnirnar. Sýnir mér að ég sé að eldast og farin að hugsa meira en um bara rassatið á sjálfri mér. Mjög sorglegt fyrir bæjarfélagið sem er ekki stærra en þetta!

Nafnlaus sagði...

Æj já þetta er voðalega skrítið allt, fékk tár í augnun þegar ég kom heim úr vinnu á föstudaginn og sá þetta ferlíki (gáminn) í bílastæðinu, þá fyrst fór ég að fatta að þetta væri bara að gerast.

En ég get ekki farið alveg strax úr víkinni minni, það verður ekki fyrr en ég fer í skóla! ;) Fer ekkert frá þér Vera mín, bara nokkrum skrefum neðar í bæinn! ;) En ferðirnar í Njarðvíkina verða þó tíðar eftir þetta!

En Ásta, við fáum húsið á föstudaginn (4 maí), þú tekur þér kaski göngutúr yfir á næstu helgi og kíkir á liðið, verðum að koma okkur fyrir um helgina og eikkað í næstu viku líka! ;)
Húsið ætti að var auðkennanlegt, með 40 feta gám fyrir utan! ;)

Nafnlaus sagði...

hæ gells...... hræðilegt ástand í Boló!!! mér finnst þetta sárt... eins og þetta sé eins konar mitt bæjarfélag haha..... allavega bara kvitta hjá ykkur gells....