þriðjudagur, apríl 17, 2007

Ég fer suður

Þar sem Vera talaði svo fallega um Víkina okkar fögru þá tilkynni ég það hér með að ég er að fara suður. Reyndar er ég bara að fara í smá skreppitúr, þannig ég kem aftur eftir nokkra daga :)

hey ... hvar fást flottir kjólar í Reykjarvík? Spyr sú sem ekkert veit ... allavega veit lítið ;)

4 ummæli:

Helga Björg sagði...

Hvernig kjól ertu að leita af?
Töffaralegum fyrir djammið eða fínum?

Nafnlaus sagði...

hæhæ, heyrðu ég mæli með 17 ef þú ætlar að fá þér kjól sem þú getur djammað í og farið síðan í dagsdaglega aðeins seinna, svo Karen Millen ef þú villt verða súper hot og glamorous;) þar færðu nebbla yfirleitt skó og veski í stíl;) svo ef þú villt svoldið svona trylltan kjól sem er svona pínu grófur þá mæli ég með All Saints;) og já líka í Warehouse eru fínustu kjólar;) hehe.. vona að þú finnir the right dress;)og já þessar búðir eru allar í kringlunni:D
..Annars bara að kvitta fyrir kíkið.. Kv. Svala Sif;)

Nafnlaus sagði...

mig vantar einn elegant og fínan ;)

takk kærlega fyrir greinagóð svör Svala ;)
Helga ég hlakka til þess að sjá þig

Nafnlaus sagði...

Hlakka sko líka til að sjá þig!
Veit að það voru oft til svona rosa fínir kjólar í Flash á Laugarveginum... Svo er örugglega eitthvað í Debenhams!
Þetta eru svona 2 staðir sem mér dettur fyrst í hug :)

Helga felga stóra sys ;)