sunnudagur, janúar 21, 2007

Ertu að meina þetta?!

Ég er að fatta það núna að ég þarf að vakna til vinnu fyrir kl. 08 í fyrramálið í fyrsta skiptið í næstum ár!!! Það er ekkert lítið hvað tíminn flýgur ALLTOF hratt.
Annað sem sló mig rétt í þessu var það að eftir rúma tvo mánuði verður Margrét mín 1 árs ... eru þið að meina þetta?
Ég verð gömul áður en ég veit af !!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jà Gudbjörg mìn, tìminn lìdur og tad alltof hratt. Èg komst ad tvì fyrst ì gaer ad eg er ordin of gömul i tveggja daga djammeri. hehe
Adeins 3 mànudir ì tad ad eg komi heim. Sjàumst tà:*
Sigurbjörg

Nafnlaus sagði...

RÚMA tvo mánuði, Guðbjörg mín, það eru TÆPIR tveir mánuðir þar til stýrin okkar verða eins árs. Alveg ótrúlega stutt en samt langt síðan við lágum saman með þau á fæðingardeildinni.
Fyndið, ég byrjaði líka að vinna eftir fæðingarorlof í dag!!!

Kíktu endilega með prinsessuna í Hafraholtið, við Helgi Rafn hefðum mjög gaman að því að sjá hana.

Kv. Þórunn