laugardagur, júlí 09, 2005

Vaki-Vaki-Vaki.....Úje!!! :op

Já eins og glöggir lesendur geta sér til um þá ku ég vera á næturvakt :) Vííí
Fólk að tínast heim eftir djamm. Harkan í fólki segi ég nú bara :) og Mávar að leita sér að æti (ormum) hjá gamla sjúkrahúsinu....mikið líf mikið gaman á þessum bæ! :) hehe

Ég er búin að ákveða það að fara suður fyrstu helgina í ágúst :-D Hlakka ekkert smá til! Við "Lárus" ætlum að skella okkur í Blue Lagoon á laugardeginum, nudd og læti! :) hehe... Ætlum meira segja að vera Grand á þessu og fara út að borða :) Þetta verður æði-pæði! Svo er líka skemmtilegt að segja frá því að þetta verður í 2-skiptið sem ég fer til RVK á þessu ári!!! takk fyrir pent! 3-skiptið ef tekið er með millilendingu til og frá Akureyri! :) Enda skulu posarnir passa sig því ég mun eyða eins og ég fái borgað fyrir það! :) hehe....

Annars er ekkert að frétta af mér :op
Verð á næturvöktum alla helgina.....Úje! Magnað! :)
Svo er "litli"bróðir minn kominn til landsins, kom reyndar á fimmtudaginn :) Síðan ætlar strákurinn bara að koma vestur á sunnudaginn, saknar örugglega litlu systur sinnar svona mikið ;) hehe

Jæja hef þetta ekkert lengra í bili, Góða nótt/Góðan dag alle sammen ;)

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: