laugardagur, júlí 02, 2005

Góð nótt =)

Get ekki sagt annað en að þetta hafi verið góð nótt! =)
Kannski einum of róleg een það er reyndar gott mál af því að þetta er sjúkrahús..... aji þið skiljið alveg hvað ég á við ;)

Núna tel ég niður mínúturnar þar til ég fæ að skríða undir sæng, ætla samt ekki að sofa lengi. Bara fram að hádeigi. Maður má ekki missa af öllu húllem-hæinu í víkinni fögru :-D

Við mæðgunar (ég og tíkin ;)...) erum einar í kotinu um helgina. Eldra settið skellti sér í Flókalund (minnir mig :op ...) í sumarbústað og huggulegheit =)

Síðan annað kvöld er kveðju grill hjá Gunnu Dóru( stelpan er víst alveg 100% á því að hún fari til spánar..... isss finnst þetta ekkert sniðugt ;) ..) Síðan er Stuðmannaball + Hildur Vala í Víkurbæ! Nóg að gera kæru landsmenn nær og fjær (Allt í einu vefst það fyrir mér hvernig eigi að skrifa þetta orð, en ég læt bara slag standa...) =)

Jæja nenni ekki að skrifa meira í bili......

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: