fimmtudagur, júlí 14, 2005

This is Reykjarvík calling :)

Stelpan er í topp feeling hérna í höfuðborginni eins og maðurinn sagði ... Legg af stað í langferð á morgun, yfir haf, fljúgandi ... til Hollands. Gvöð hvað ég hlakka bara til.
Btw þá getið þið ekki náð í mig í síma, sorry man ;) karlinn/síminn verður heima, en ef þið þurfið að ná á mig þá er það bara mailið :) gaman af því.
Ég vill samt fá fréttir af Ögurballinu, eins gott að fólk standi sig !! ;) og svo líka ef einhver skítur gerist ;) .... það er margt sem getur gerst á stuttum tíma!

En ég held að ég sé orðin nokkuð klár á því að fara út ... allt í orden ;) Gaman að segja frá því að þegar mamma og Clemens komu hingað til landsins þegar ég útskrifaðist þá fékk ég í hendurnar svona hollenskubók, fullt af setningum á holensku og svo þýddar á ensku, bara cool. En allavega þá var ég að fletta þessari bók og ég get sko alveg hözzlað í hollandinu að þessu sinni, á hollensku thank you very nice, með hjálp bókarinnar !!!
Fyrir þá sem hafa ekki heyrt mig segja það þá eru margir hverjir hollenskir karlmenn/drengir/strákar BARA fallegir :þ en allvega ... hözzlið ... nokkrar setningar hérna svona þegar hözzlið er að byrja ... :
Je hebt zulke mooie ogen = þú ert með svo falleg augu.
Je lacht zo lief = Þú brosir svo fallega.
svo nokkrar þegar leikurinn er kominn á annað stig :) ... :
Blijf je vannacht bij me ? : viltu vera hjá mér í nótt?
Alleen met een condoom : aðeins ef þú notar smokk (krjúsal atriði ;))
Svo eru leiðbeiningar um að panta hótelherbergi og ég veit ekki hvað og hvað ... þannig ég er ekki illa stödd lömbin mín, engar áhyggjur af stelpunni.
Ef þið farið að leggja leið ykkar út til Hollands þá er ég með fína bók til þess að leyfa ykkur að glugga í ;)

Ég veit ekki ... mér líður alveg fanta vel og get ekki logið neinu að ykkur sökum þess :)
smá prik í kladdann :
*Helga Guðrún fyrir að sigra fimm þrauta keppnina :) my honey bunny :*
*Sigurbjörg og Eva fyrir að vera cool í Rvk ;) með mér ....
*Mæsa fyrir að meika einveruna, engin ég, engin Eva og engin Dibba ;)
*Allir vinir mínir fyrir að vera vinir mínir :)
*Þið að nenna að lesa þetta ;)
*og ég ... fyrir að vera eins mikil hetja og ég er og láta mér líða svona BARA vel :)

Ekki sakna mín of mikið ... því ég kem aftur :)

Stuðbjörgin OUT :)

Engin ummæli: