föstudagur, febrúar 25, 2005

Roskilde Festival a.k.a Hróarskelda :)

Jáh eitt veit ég, og veit ég eigi mikið. Mig langar á Hróarskeldu :-D Hún verður frá 30.júní til 3.júli. Kostar 16.000 ísl.kr inn á svæðið = inn á allt :-D Síðan er flugið bara einhverjar nokkrar krónur :op hehe.... Oh! mig langar svoooo.......hver vill koma með mér?? :) hehe

Vá! Skólablaðið er ekkert smá flott! Bara þvílíkt STÓRT hrós til ritnefndarinnar!! :-D Hef bara aldrei séð svona flott sólrisublað (man reyndar ekki eftir þeim mörgum, en það er aukatriði :op hehe...) Valdís og co. meiga skvo vera stolt af sjálfum sér!! Það finnst mér allavega, ég er allavega stolt af þeim :-D

Það á víst að fara skilja mig eina eftir í kotinu um helgina. Því er bara kastað framan í mann eins og blautri tusku upp úr þurru! ;) Mamma og pabbi eru að spá í að keyra suður núna á eftir eða einhvern tíma í nótt og koma heim á sunnudaginn....Til að velja sér parkett!! Halló!! er ekki í lagi :-D (Núna mun mamma pottþétt segja eitthvað við mig :op hehe...)... Þannig að svo virðist sem ég og "dóttir" mín verðum einar heima. En skiptir svo sem voða litlu máli, er að vinna um helgina :)

Sólrisuvikan gengin í garð! og hananú! :)
Margt skemmtilegt að ske þessa vikuna. En það er allavega tvennt sem ég er búin að ákveða að megi njóta minnar nærveru og það er leikritið sem btw held ég verði nokkuð skemmtilegt :-D Síðan miðilsfundurinn sem verður á mánudaginn. Ég missti af allri sólrisuvikunni í fyrra af því að ég var fyrir sunnan í verknáminu, svo núna ætla ég að reyna njóta þess aðeins :op Langar samt rosalega að fara á söngkeppnina, en stelpan er að vinna! Langar svo að sjá Rússlönukrúið reyna við frægðina ;) hehe

Jebba, ætla ekkert að drita fleiri settningum í bili. Er orðin svöng og matarlyktin er byrjuð að læðupokast inn til mín svo ég ætla að ath hvað móðir mín góð sé að malla í potti. Aldrei að vita nema það sé eitthvað gott ;)

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: