föstudagur, febrúar 04, 2005

Fyrirskipun frá Helgu

Já, Helga systir var eitthvað farin að sakna mín á veraldarvefnum, svei mér þá ... lítið annað hægt að gera en að rita hérna nokkur vel valin orð :)

Það er nóg um að ske ... Árshátíðin hjá MÍ verður 11 febrúar og Gunnar Jónsson fyrrverandi fóstbróðir ætlar að sjá um veislustjórnun :D bara fyndið, finnst mér. Húsið á sléttunni ætlar að halda ball, ekkert nema gott um það að segja, þeir eru svo miklir meistarar, Biggi félagi minn Olgeirs sagði mér að þeir væru með fullt af nýju efni sem og Djonny glamúr!! skemmtilegt :) Stúdungur verður 12. febrúar, allt tengdafólkið er að fara, þannig við hjúin förum líka, ég og Gunnar minn :* Það þarf að fara að huga að fötum, hverju maður á að fara í, ég er nokkurnvegin komin með myndina af því í hausinn... en svo er það höfuðverkurinn, hvort maður eigi að láta farða sig og greiða fyrir bæði kvöldin ? pæling ...

Ég er hérna í Víkinni fögru að gera mig klára fyrir tveggja tíma vinnu og svo Idol / pitsupartý á Urðarveginum "mínum" ... fullt af fólki að koma, ég elska það að hafa mikið af fólki í kringum mig :) fullt af skemmtilegu og fallegu fólki, enda er ekkert nema svoleiðis fólk í kringum mig alla daga, ég er svo rosalega heppin :)

En ég elksa ykkur og hvet alla að lifa lífinu og skemmta sér :)

Engin ummæli: