miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Brostið hjarta....

.....ekki einu sinni láta ykkur detta það í hug að það tengist ástarmálum ;) En hjartað mitt er samt sem áður brostið eins og er.... Að tapa á heimavelli er svo sorglegt að ég vökna um augun, sérstaklega vegna þess að "við" (þá meina ég náttlega Arsenal) hefur ekki tapað á heimavelli í alls 18 lekjum (að mig minnir). Ekki það að Man.Utd er verðugur andstæðingur að tapa fyrir, segi það ekki. Een að tapa og vera 1 manni fleiri, það er skammarlegt. Sérstaklega af því að Man.Utd skoraði EFTIR að þeir urðu einum manni færri. Uss... ég var reið og það er ekki oft sem ég æsi mig yfir fótboltaleik.... Æji, hef svo mikla samúð með mínum mönnum. Verðum ekki Englandsmeistarar þetta árið, en öll von er ekki úti enn FA bikarinn og Meistaradeildin er eftir. En þegar botninn er komið er aðeins ein leið, upp. Við vinnum næst :)
.:: Always look at the bright site of life ::.

Jáh! það er munur að eiga peninga. En halló! er þetta ekki einum of. Að borga fyrir heila hæð bara til þess að fá frið. Segi þeim bara að koma á fæðingadeilina á sjúkrahúsinu. Það eru nú miklar líkur á því að þau fái að vera ein þar ;) hehe

Maður verður alltaf latari og latari að blogga, af hverju skildi það vera? .:: Pælum aðeins í því ::.

Jæja, það er víst komin Febrúar. Vissuð þið það? :op
Næsta vika verður svoldið skemmtileg, allavega finnst mér það. Því þá er bolludagur, sprengidagur og öskudagur (örugglega vitlaust röð hjá mér). Oh! hlakka til að troða í mig mömmu-bollum :-D nammmmm.... Fæ bara vatn í munninn við tilhugsunina. Reyndar verða þær örugglega eitthvað skrítnar í ár, því ég ætla að fara í kennslu og læra að baka bollur. Maður verður nú að kunna þetta. Mjög mikilvægt að mér finnst :)

Oh, well hef þetta ekki lengra í bili. Ætla að fara læra. Jam, hún lærir líka ;) hehe

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: