fimmtudagur, október 25, 2007

Matarboð


Þeir sem eru svo heppnir að vera boðnir í mat til mín verða sko ekki fyrir vonbrigðum!! Það er bara þannig.
Myndin hér að ofan sýnir aðalrétt gærdagsins. Pesto kjúklingur þakkinn spínat og fetaosti ásamt frönskum kartöflum. Það vantar samt inná myndina glæsilega, girnilega og gómsæta salatið!! Í eftirrétt var mjúkís a la körís með viðbættri marssósu (algjör eðall!!) auk eplaköku með rjóma plús jarðaber.

Segið svo að ungt fólk nenni ekki að elda bitch ;)

4 ummæli:

Vera sagði...

Hel yeah! ;)

Þetta var alveg dýrindis matur ezkan ;*

Þarft að láta mig fá uppskriftina við tækifæri :)

Nafnlaus sagði...

dugleg dugleg:)

Nafnlaus sagði...

Um takk fyrir mig.. Var geggj

Nafnlaus sagði...

Sökum góðra umsagna um matinn á myndinni þá reikna ég með að fá svona þegar ég kem vestur í jólafrí....:)
-Karitas