fimmtudagur, mars 10, 2005

BARA gott og gaman

Það er allt frábært í dag :) það er nú bara þannig!!

Helgin var fínasta fín.... ég komst að eftirfarandi atriðum :
* Sigurbjörg syngur ekkert svo illa
* ég er ekkert svo slæmur dansari, hvað þá allir hinir sem voru í atriðinu hennar Dibbí Hall :)
* Það er ótrúlegasta fólk sem kemur manni á óvart
* Sumir eru duglegri og nenna meiru en aðrir
* Það er gaman að djamma og djúsa með fólki sem manni finnst skemmtilegt
* Það er fyndið að sitja afturí skotti á Cruser og opna hleran á skotinu til að kíkja á fólkið fyrir aftan :)
* Það er ekkert slæmt að sitja í skoti þar sem mjúkt er undir, þ.e.a.s. kaðlar :)
* Erlingur og Jói Guðna eru skemmtilegir strákar
* það telst ekki vera grímubúningur ef strákur er með veski og í jakka af stelpu og stelpan er í úlpunni af stráknum ... það telst of venjulegt!!
* Ég og minn kærasti erum eftir á í að trúlofa okkur. það virðist vera í tísku að fólk trúlofi sig eftir að hafa ÞEKKST í 2 mánuði, MAX!!!
* Ég er klikkuð
* Ég læt ekki vaða yfir mig og mína

Aji ég nenni ekki meira ... Helgin var góð og fín og flott :) Allir þeir sem ég hitti á helginni og skemmti mér með og ekki, takk fyrir mig :*

Núna er ég svo bara að fara að byrja að flytja í Miðtún 27, ég er reyndar byrjuð, jaxlinn ég :)

Engin ummæli: