miðvikudagur, febrúar 22, 2006

Í tilefni þess að.....

....... ég á mér ekkert líf ;) :

(x) klesst bíl vinar/vinkonu – Tja, ég fór svona nett með flotta bílinn hans bróður míns hérna í denn... :o/
( ) stolið bíl
(x) verið ástfangin/n
(x) verið sagt upp af kærasta/kærustu
( ) verið rekin/n
( ) lent í slagsmálum

(x) læðst út á nóttunni – Ojá! Oftar en einu sinni!! :op Fór hjólarúnt niðríbæ þegar ég var yngri í náttkjólnum úlpu með húfu og svo í stígvélum! Síðan var ég víst tíður gestur hjá nágrannanum, gæddi mér á morgunverði uppi á borði einhverntíma :) ehe.... Explains afhverju foreldrarnir mínir settu hengilás á hurðina :p
(x) haft tilfiningar til einhvers sem endurgalt þær ekki
( ) verið handtekin/n
(x) farið á blint stefnumót
(x) logið að vini/vinkonu –
Sorry you guys ;*
(x) skrópað í skólanum – tja, það hefur komið fyrir :op
(x) horft á einhvern deyja – Dauðinn er víst partur af lífinu og einn óskemmtilegur partur af starfi mínu :o/
( ) farið til Canada
( ) farið til Mexico
(x) ferðast í flugvél
(x) reykt sígarettu

(x) kveikt í þér viljandi – Skeði þegar ég stalst til að prófa sígarettu frá mömmu, hrylldi svo við að ég missti hana á fínu rauðu íþróttabuxurnar mínar :o/ og þurfti þar af leiðandi að játa verknaðinn....
( ) borðað sushi
( ) farið á sjóskíði
(x) farið á skíði (sem sagt í snjó)
(x) hitt einhvern sem þú kynntist á internetinu
(x) farið á tónleika
(x) tekið verkjalyf
(x) elskar einhvern eða saknar einhvers akkurat núna
- bæði :*
(x) legið á bakinu úti og horft á skýin – Hver hefur ekki gert það? :)
(x) búið til snjóengil
(x) haldið kaffiboð
– jáh fyrir dúkkurnar mínar. Langamma mín hélt reyndar að húsið væri fullt af fólki (þorði þar af leiðandi ekki fram). Ég talaði víst svo mikið.......það hefur elst af mér ;) hehe
(x) flogið flugdreka
(x) byggt sandkastala
(x) hoppað í pollum.
(x) farið í "tískuleik" (dress up)
( ) hoppað í laufblaðahrúgu
(x) rennt þér á sleða
(x) svindlað í leik
(x) verið einmana
(x) sofnað í vinnunni/skólanum
– Gömlu góðu kaffipásurnar í Sparkaup ;) hehe
( ) notað falsað skilríki
( ) horft á sólarlagið
( ) fundið jarðskjálfta
( ) sofið undir berum himni
(x) verið kitluð/kitlaður.
(x) verið rænd/rændur.
(x) verið misskilin/n
– voða fáir sem fatta mig ;) hehe
( ) klappað hreindýri/geit/kengúru
( ) farið yfir á rauðu ljósi/virt stöðvunaskyldu að vettugi.
( ) verið rekin/n eða vísað úr skóla -
(x) lent í bílslysi
(x) verið með spangir/góm –
Því er ver og miður, ÞÁ!.............. Ekki núna :) hehe
(X) liðið eins og þú passaðir ekki inn í/þriðja hjól undir vagni
( )borðað líter af ís á einu kvöldi
– finnst satt besta að segja ís ekkert spes...
( ) dansað í tunglskininu
(x) fundist þú líta vel út
( ) verið vitni að glæp
(x) efast um að hjartað segði þér rétt til
( ) verið gagntekin/n af post-it miðum (þið vitið - þessum gulu)
(x) leikið þér berfætt/ur í drullunni
– hvað get ég sagt, var stórfurðulegur krakki... :op
(x) verið týnd/ur – Fékk þá flugu í hausin þegar ég var yngri að labba heim til ömmu minnar á Háaleitisbrautina. Ég fannst einhverstaðar nálægt Hlemmi. Var í prufugreiðslu fyrir brúðkaup bróður hennar mömmu. Var brúðamey, liggaliggalái ;).. Og óþolinmóða ég nennti ekki að bíða þar til brúðurin var búin svo ég ákvað bara að rölta heim......! =) hehe
(x) synt í sjónum
( ) fundist þú vera að deyja
(x) pissað úti
(x) grátið þig í svefn
(x) farið í löggu og bófa leik
(x) litað nýlega með vaxlitum

(x) sungið í karaókí – og geri heiminum það ekki aftur ;)
(x) borgað fyrir máltíð eingöngu með smápeningum.
(x) gert eitthvað sem þú lofaðir sjálfri/sjálfum þér að gera ekki
(x) hringt símahrekk
(x)hlegið þannig að gosið frussaðist út um nefið á þér
(x) stungið út tungunni til að ná snjókorni
( ) dansað í rigningunni

(x) skrifað bréf til jólasveinsins – jújú gerði víst nokkur svoleiðis og bað alltaf um það sama.....hund :op .....reyndar í einu sinni bað ég um húnd (stafsettningin var ekki alveg að gera sig í því bréfi) ;) hehe
( ) verið kysst/ur undir mistilteini
( ) horft á sólarupprásina með einhverjum sem þér þykir vænt um
(x) blásið sápukúlur
( ) kveikt bál á ströndinni
( ) komið óboðin/n í partý
( ) verið beðin/n um að yfirgefa partýið sem þú komst óboðin/n í
(x) farið á rúlluskauta/línuskauta
(x) hefur einhver óska þinna ræst –
jáh ég fékk hund :) hehe
( ) farið í fallhlífastökk
( ) hefur einhver haldið óvænt boð fyrir þig –
neih! :-o Eeeen ég á afmæli 1.apríl *Hint**Hint* ;) hehe

Engin ummæli: