fimmtudagur, febrúar 23, 2006

Hún á afmæli og er friggja ára !!



Þetta er Freyja Dögg Skajlberg systurdóttir mín! Þetta er einn sætasti og krúttlegasti krakki í öllum geiminum (ennþá allavega ;)) hehe .... Þessi stelpu mús er þriggja ára í dag. Ég, besta frænka hennar, sendi á hana pakka sem inni hélt flottan gellu Henson galla, mín kona verður pæja! Það er sko ekki amarlegt að fá símtal frá þessari skvísu því hun syngur fyrir mann öll þau lög sem hún kann í gegnum símann, þannig oftar en ekki er ég föst í símanum í nokkur korter þegar hún er á hinni línunni. Til hamingju með daginn litla mús :* Hlakka til að knúsa þig þegar þú kemur til frænku í mars :D

Ég hef lítinn tíma í að skrifa hérna inná, ég varð bara að nefna afmæli músarinnar því ég er í svo miklu uppáhaldi hjá henni, þó ég segi sjálf frá ;) Ég er að fara að baka ostahorn og kaupa eina kaffi köku til þess að taka með í vinnuna á morgun, síðasti dagurinn í vinnunni!! öösss .... þegar maður hættir að vinna, er þetta þá ekki alveg að bresta á ? nei maður spyr sig. Það voru miklar pælingar og hugsanir í gangi hjá mér í vinnunni í dag ... hlustaði á útvarpið frá hálf tólf til tólf ... annars hlustaði ég bara á mig!! skemmtilegt nokk ;) anyway .... I am out! Ég vil benda á það að Vera mín kæra vinkona hefur mikinn tíma til alls, eins og sést hér fyrir neðan, hún eldar sér nefnilega oft snöggelduðu kjúklingaréttina frá Holta kjúklingum ;) þá hefur hún meiri tíma !! :D (maður verður ded á auglýsingum!!)

-guðbjörg-

Engin ummæli: