sunnudagur, febrúar 05, 2006

Skemmtileg helgi að baki......

.......að mestu leiti allavega!

Er aðalega að blogga af því að Jói og Gunna Dóra voru að bögga;) mig um að það bloggaði enginn á þessari síðu. Ekki okkur að kenna að við séum svona busy ;) HAHAHA

Annars hefur dagurinn í dag farið í algjört rugl og kúrirí hjá Gunnu Dóru ;) hehe

Í gær fór ég í mitt fyrsta leiklistapartý :-D Það var rosalega gaman og mikið drukkið :) Sumir voru líka meira ölvaðari en aðrir, nefnum engin nöfn ;) ehemm....
Við pöntuðum pizzu frá Fernandos (kann ekkert að skrifa þetta...) og það munaði litlu að við hefðum misst af Sylvíu Nótt í söngkeppninni vegna klaufaskaps or some........ En það var skvo góður stemmari þegar telpan steig á stokk og söng sitt magnaða lag, meira segja klöppuðu margir þegar hún var búin :) Mér fannst þetta bara virkilega gott atriði =) Og verð illa svikin ef hún fær ekki að taka þátt í aðalkeppninni......
Síðan var bara haldið áfram að drekka og spjalla. Fórum reyndar í fyndinn leik sem Valdís og Edda Katrín sáu um :)
Ég tók nokkrar myndir og sumar betri en aðrar ;) hehe.... Er búin að setja þær á myndasíðuna mína fyrir þá sem hafa áhuga ;)
Svo var singstar í boði fyrir þá sem vildu láta reyna á hæfileika sína, ég lét bara reyna á mína drykkjuhæfileika. Þeir eru víst á skornum skammti ;) hehe
Svo var bara djammað fram á nóttu, til svona tvö(?) man það ekki alveg :op.... Síðan var planið að fara niðrí bæ á Langa Manga een við enduðum reyndar í smá torfærum sem gerði þetta allt saman náttlega miklu skemmtilegra :) hehe.... Svo loksins þegar við komumst niðrí bæ þá var ég eiginlega barasta dottin úr öllu stuði og bað bara elsku bestustubestu frænku mína (Gunnu Dóru) að koma og ná í mig, sem hún gerði þessi elska! Ljáði mér eyrað sitt meira að segja! :* :* Jói Cowboy og Helga sykurpúði (sem elskar allt og alla í glasi ;) hehe..) komu einnig með okkur....
Ég endaði svo náttlega, eins og vanalega, að fara í göngutúr þegar ég kom heim. Láta renna svoldið af sér fyrir háttinn ;)
Í heildina var þetta bara VIRKILEGA skemmtilegt djamm og langar mig bara að þakka öllum þeim sem stóðu að því vel fyrir! :-D hehe

Hef þetta ekki lengra núna, hver veit nema ég bloggi í skólanum á morgun!
Að sjálfsögðu þá í eyðunni minni ;) hehe
- Veran out -

Engin ummæli: