sunnudagur, febrúar 19, 2006

Til hamingju með daginn konur!! ;)

Jáh, það er víst konudagurinn í dag. Kannski maður ætti ekkert að vera að blogga? :op En þar sem ég er búin að vera vakandi síðan klukkan 9 í morgun hef ég ekkert annað að gera,þrátt fyrir heiðarlega tilraun að reyna sofna aftur. Og þrátt fyrir skemmtilegt djamm og lélegt "fyllerí" ;) ehe.. Líkamsklukkan mín eittthvað "vitlaus" þessa dagana. Ætli það sé út af því að ég má sofa út á mánudaginn?? eða hvað er eiginlega málið.....mér er spurn....

Annars langar mig bara að þakka mínum ástkærum vinkonum fyrir skemmtilegt kvöld í gær :-D held að ekkert toppi pottinn. Hefði skvo viljað vera þar lengur =) hehe


Síðan var haldið í El kjallaroz á kvennafjör og þar var sjávarréttarsúpa, tja get ekki sagt að hún sé í uppáhaldi hjá undirritaði :op ehe.... EN brauðið og annað svona snakkerí var á boðstólnum sem bjargaði stelpunni ;) hehe... Þetta var bara hið skemmtilegasta kvöld, Ófríska-gyðjan fékk verðlaun fyrir skemmtilegustu reynslusöguna og hún fær skvo STÓRAN plús hjá mér að hafa þorað að segja hana fyrir framan alla þessar kjellur :) hehe..... Svo var mæðgna tískusýning (Gunna og CO ;) ..) og var Karitas að sýna sína hæfileika sem módel, stóð sig bara mjög vel stelpan! :)


Síðan var Magga Lilja með kynningu frá Sólbaðstofunni um pleasure creme (minnir mig að það heitir) og sagði okkur reynslu sögur, sem hún hefði tekið af netinu reyndar ;) hehe... Fengum allar bækling þó sumar vildu ólmar fá prufu með sér heim, get bara rétt ímyndað mér til hvers.....hmmm......! :-D HAHA
Svo sýndi hún okkur svona skemmtilegt dót, held að flest allir viti til hvers það er notað. Virtust reyndar sumir þarna hafa meiri reynslu en aðrir, nefnum engin nöfn ;) HAHA

Síðan má ekki gleymi því að hún Guðný var í breyttu útliti og ég þekkti hana ekki strax! :-o Ekkert smá flott og mikil breyting á henni :-D

Annars var þetta bara virkilega skemmtilegt kvöld og voru konurnar svo hressar að hálfa er hellingur :) Eeen svo þegar kúttmaga-kallarnir komu var kjallarinn gjörsamlega pakkaður. Hef bara aldrei verið þarna þegar það var svona miki af fólki... En við stöllur stöldruðum aðeins við og skelltum okkur svo bara á rúntinn. Vorum ekki alveg að fíla okkur þarna ;) Og svo eins og vanalega þá var maður komin heim um tvö leitið, er greinilega enginn djammari í mér :op hehe

Síðan, eins og ég nefndi áðan, vaknaði telpan klukkan níu og var það náttlega ekki alveg að gera sig. Þannig að það var bara sett girly mynd í tækið og kúrt undir sæng, þar til Guðbjörg hin myndarlega;) stakk upp á því að fara að fá sér að borða á Shell, tókum við hana Gunnu fatlaða/gamla-fólið;) Dóru með okkur og Berta skvísa kom líka :)
Síðan rúntuðum við og spjölluðum eins og okkur einum er lagið ;)

Ætla ekkert að hafa þetta lengra, set maske fleiri myndir á inn á myndasíðuna innan tíðar, eftir ritskoðun ;) hehe
Ætla núna að leggjast undir teppið og njóta þess sem eftir er af konudeginum.
Maður verður bara gera hann notalegan sjálf, það er enginn til að stjana við mann;) hehe

--{-@ *Kossar & Knús* @-}--

Engin ummæli: