þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Kynning

Alveg er það magnað ... fólk klukkar mann í einhverjum svona leikjum til þess að kynnast manni betur ... merkilegt, ég hef ekkert annað betra en að leyfa ykkur að kynnast mér, aðeins meira :

Fjögur störf sem ég hef unnið yfir ævina:
Knattspyrnuþjálfari
Rækjuvinnslulady
Fiskvinnslulady
Afgreiðslulady á Shell og Tröð

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur: (bara fjórar ?!)
Love and basketball
La bamba
Never been kissed
Waterboy

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Bolungarvík
Ísafjörður

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
Nip Tuck
Friends
How I meet your mother
Desperet housewifes

Fjórir (eða fleiri) staðir sem ég hef heimsókt í fríum:
Benedorm
Kóngsins Köben
Malorka
Holland

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíðurnar):
mbl.is
bb.is
ljosmodir.is
vikari.is

Fernt matarkyns sem ég held uppá:
vínber
jarðaber
Svínakjöt
hakkrétturinn hennar mömmu

Fjórar bækur sem ég glugga í (stundum/oft):
Upphafið
orðabók
draumráðningabók
Bókin með svörin

Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna:
Floraweg 88, 2371 an Roelofarendsveen Holland
Skálavík
Ingjaldssandur
sólinni

Fjórir bloggarar sem ég klukka:
Helgu Björg mína ástkæru systur ... sem og Helgu Guðrúnu og eitthvað af þessum 123.is stelpum ;)

Engin ummæli: