föstudagur, febrúar 03, 2006

Til hamingju Ísland...

........ég bloggaði....! ;) HAHAHAHAHAHAHAHA



.......þessi manneskja má eiga það að hún er snilli :) Mér persónulega finnst þetta virkilega gott lag og bara fyndinn texti :) :) Verð samt að viðurkenna það að ég sé þetta ekki alveg fyrir mér í Eurovision-keppninni sjálfri ( mat mitt endurspeglar ekki mat þjóðarinnar ;) hehe ) eeen ég ætla samt ekkert að dæma það núna, sjáum til hvernig stúlkan stendur sig á morgun ;)

Svo er bara nóg að gera, næturvakt í nótt. Ætla að reyna að vera uber dugleg í nótt og LÆRA :-D Ætla reyna að klára verkefni í uppeldisfræði og klára skilaverkefnið (sem á að skila 10.feb) ;) og svo er það náttlega franskan, elsku besta franskan :op hehe.... Síðan tekur maður að sjálfsögðu Laxnes með sér, má ekki gleyma honum :) Svo reikna ég nú með því að ég verði að vinna eitthvað svona inn á milli lærdóms ;) neei segi svona......hehe :op

Haldiði ekki að stelpan hafi verið að auka við sig vinnuna, komin í 50% var í 20% :) Maður verður náttlega að fá smá salt í grautinn so to speak ;) hehe.... Held að ég ætti alveg að geta látið þetta ganga, er með svo mikið, allavega alveg nóg, af eyðum að ég ætti alveg getað lært þá og let's face it ég læri nú ekkert extra mikið heima hvort sem er ;) hehe (núna rasskellir mamma mig þegar hún les þetta ;) HAHAHA)....

Svo erum við í búningadeildinni;) farnar af stað að leita að búningum fyrir leikritið. Fórum og kíktum á æfingu í gær. Vá þettu verður brilliant leikrit og ætla ég bara að byrja á því nú þegar að hvetja alla sem vetling geta valdið að mæta þegar þar að kemur ;) og hana nú! =)

Hef þetta ekki lengra í bili, ætla fara að leggja mig fyrir nattenvakten ;)
Enda var þetta aðaleg gert vegna pressu og böggi frá Frk.Reykjavík ;)

- Veran out -

E.s svo langar mig að koma þeim gleðifréttum á framfæri að Menntaskólinn á Ísafirði er kominn með þráðlaust internet! Jáh, krakkar mínir shit happens!!!! :-D hehe

Engin ummæli: