þriðjudagur, október 19, 2004

Stálkona...

... Ég er búin að fá það á hreint að eftir þennan vetur þá verð ég stálkona, það er ekkert sem mun buga mig!! Ekkert. Bara að láta ykkur vita ;)

Reykjarvíkurferðin var fín... Hárið var GEGGJAÐ, ég fór á nýju myndina um Bubba hún var fín, ég gerði svo margt sem var skemmtilegt :) Ég komst líka að því hvaðan ég hef erft mjög margt frá systur minni henni Helgu Björg, sem er alveg magnað, fyndið að heyra hana tala þegar við hittumst fyrir sunnan og hugsa, hey ég er líka svona... enda erum við skildar :) víí...
Heimferðin gekk fínt, þrátt fyrir mikinn vind, mikið snjófok og ég veit ekki hvað og hvað. komum heim um kl 23:30 í gærkvöldi. Fínt að koma heim, eða svona svo til.

Ég hef ekki meira að segja í bili, vildi bara láta heyra í mér

Stálkonan hefur sagt sitt...

Engin ummæli: