miðvikudagur, október 13, 2004

Eikkað klikk í gangi .. !

Já, færslan hér fyrir neðan var ekki alveg að gera sig, ég sem var búin að skrifa niður allar mínar grunnu hugsanir og ég veit ekki hvað og hvað!! en any way...

Ég var að pæla í því hvað ég er þakklát, þá sérstaklega fólkinu sem hjálpar mér að lifa hvern einasta dag af. Ég er umkringd bestustu bestu vinum í heimi og ég hitti alltaf kunningja og skemmtilegt fólk á hverjum degi sem ég hugsa um það sem eftir er af deginum og hlakka til að sjá og hitta það næsta dag. :) ég hlakka allavega til þess að fara í skólann á morgun... Sí jú gæs :)

Haldið þið ekki að stelpan sé bara að fara úr Víkinni í aðra Vík og aðra borg óttans, Reykjarvík, takk fyrir pent :) Það verður haldið af stað í Road trip, við hjónakornin ;) og Jói Frímann *hann er svo æðislegur :)*
Á föstudaginn, ég verð að monta mig smá, þá fer ég á Hárið með Jóa og Gunnari og þið getið ekki ímyndað ykkur hvar við sitjum, ó nei... við sitjum á öðrum bekk (frá sviðinu talið) fyrir miðju, takk fyrir kærlega! Shit... það verður kreisí... ég iða öll, það verður svo gaman...
Svo spila ég náttla stóruhlutverki í lífi Freyju frekju litlu systurdóttur minnar, ég er besta frænkan þannig ég er frænkan sem á að láta allt eftir henni :D víí....

Annars krakkar mínir, þá bið ég að heilsa ykkur... Ég vil líka þakka ykkur fyrir að láta mig hlakka til þess að hitta ykkur á morgun :*

Engin ummæli: