sunnudagur, október 17, 2004

Háu hælarnir eru uppfinning konu, sem var kysst á ennið :)

Tja.......svo segir allavega Christopher Morley. Reyndar hafði ég ekki hugmynd og hef reyndar ekki enn þá hugmynd hver kauði er. En ég ákvað að leita á The mighty google.com sem sagði mér að Chrisopher Morley (1890 - 1957) var rithöfundur og blaðamaður í Bandaríkjunum. Writing Þar með hafiði það! Eruð þið ekki fegin að hafa fengið að vita þennan fróðleik svona á sunnudeigi Smile En þá liggur beint við að spurja: "hver fann upp hælana??" Very Confused Ef þið vitið svarið ekki hika við að segja mér það.... annars ætla ég að kíkja á Vísindavefinn á eftir og ath hvort svarið finnist ekki þar. Allt milli himins og jarðar þar Weight Of The World



Minnz fór í brúðkaup í gær. Bride & Groom Róbert frændi og Roxanna voru að gifta sig. Rings Æji, þetta var svo sæt. Þó svo að presturinn var frekar illa skiljanlegur. Þetta var Kaþólskur prestur og hann talaði víst ekki íslensku. Heldur kunni bara rulluna utan af. Svoldið skondinn kall Lol hehe....En v áá hvað Roxanna var flott. Æðislegur kjóll sem hún var í. Svo var veisla í slysavarnarheimilinu. Fullt af kökum, vá! ég át á mig gat. Ég sver það!Chompy hehe


Dagurinn í dag er búinn að fara í ekki neitt. Ætlaði að vera svo dugleg að taka til inni hjá mér. DustingFinn varla rúmið mitt fyrir fatahrúgum og ryki. Sést ekki beint að þetta sér herbergi hjá kvennmanni :op Enda er mamma byrjuð að íja að því að ég fari nú að taka til, þá veit maður að þetta sé orðið of mikið. Því hún skiptir sér yfirleitt aldrei af herberginu mínu nema það sér orðið virkilega ógeðslegt. Og pælið í því! ég er að "útvarpa" þessu á netinu hversu mikill sóði ég er! How lame am I!!! Loser

Jæja best að hætta þessu áður en ég verð farin að segja of mikið. Má ekki hræða ykkur í burtu Scared To Death 2 hehe

--{-@ *Bacci* @-}--


Engin ummæli: