sunnudagur, október 24, 2004

Ég bara græt......

.....allavega inní mér. Arsenal tapaði á móti Manchester United! :o/ Finnst þetta svoooo sorglegt. Hefði verið leikur nr. 50 sem þeir yrðu ósigraðir :o/ een neeii í staðin eru þeir 49! Sem er reyndar flott, en hitt hefði verið ennþá flottara :) Það versta við þetta var að ég sagði við Ásgeir að mér þætti leiðinlegt fyrir hann að fara og sjá liðið sitt spila og sjá það tapa. Iss! Á nú eftir að fá þetta í bakið seinna meir ;)

Jæja ég ætlaði ekkert að hafa þetta mikið lengra. Er að vinna (eins og þið sjáið ;) ...),búin að koma fólkinu í bólið og vaktin fer alveg að ljúka. Þar með á ég bara eftir að vinna eina kvöldvakt (s.s. á morgun) og svo eina 1/2 morgun vakt á þriðjud. svo skunda ég suður með ma og pa. Síðan er bara Kef.flugvöllur á miðvikudaginn svo verð ég bara í London BEBÍÍÍÍ....!! ;) Allt að gerst, svei mér þá!

Jæja kveð að sinni! og góða nótt ;)

--{-@ *Baci* @-}--

Engin ummæli: