sunnudagur, janúar 23, 2005

Snillingur, snillingur segi ég :)

Jáh! ég fer skvo ekki ofan af því að ég sé snillingur....allavega að mínu mati..... Þið eruð eflaust að velta ykkur fyrir góðum rökum fyrir þessari skemmtilegu alhæfingu :) Voða einfalt, ég er svo þver og þegar ég ætla mér virkilega að gera eitthvað þá gefst ég ekki upp fyrr en ég get það. Svona í flestum tilfellum. Ætla ekkert að segja ykkur hvað ég var að gera í gær sem gerði mig að svona miklum snillingi, því það myndi draga úr snilli minn

i ;) En Gunna Dóra veit hvað ég er að bulla =)

En það er víst komin sunnudagur. Iss þetta er fljótt að líða :) Þar s.s. að fara að læra á eftir, því ég gerði það ekki á föstudaginn. Maður er svo duglegur að fresta öllu þessu "skemmtilega" :)

Jæja ég nenni ekki að skrifa meira, ætla að fara gæða mér á kvöldmatnum sem ÉG eldaði í gær :) --{-@ * Kossar&Knús* @-}--

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Tók þetta frjálsri hendi á síðunni hennar Erlu Kristins.... Fannst þetta svo skemmtileg svör og dúlló :)

HVERJUM Á MAÐUR AÐ GIFTAST????
Maður verður að finna einhvern sem hefur gaman af því sama og maðursjálfur.Ef maður til dæmis hefur gaman af íþróttum verður hún að hafa gaman af því að þú hafir gaman af þeim og sjá um snakkið og dýfuna.
Árni, 10 ára.

Það ákveður það enginn áður en hann verður fullorðinn hverjum hann ætlar að giftast. Guð ákveður það allt löngu áður og maður kemst ekki að því fyrr en það er orðið of seint.
Halldóra,10 ára
.
Á HVAÐA ALDRI ER BEST AÐ GANGA Í HJÓNABAND?
Það er best að vera 23 ára því þá er fólkið búið að þekkjast í heilaeilífð
Birna, 10 ára.

Maður þarf ekki að vera á neinum sérstökum aldri, maður þarf bara að vera bjáni.
Friðrik, 6 ára.

HVERNIG SÉR MAÐUR HVORT ÓKUNNUGT FÓLK SÉ GIFT?
Maður verður bara giska út frá því hvort manni sýnist þau vera að æpa ásömu krakkana. Daníel, 8 ára.

HVAÐ EIGA FORELDRAR ÞÍNIR SAMEIGINLEGT?
Bæði vilja ekki eignast fleiri börn
Lára, 8 ára.

HVAÐ GERIR FÓLK Á STEFNUMÓTUM?
Á stefnumótum á að vera gaman því fólkið er að kynnast hvort öðru. Meira að segja strákar geta haft eitthvað að segja ef maður hlustar nógu lengi.
Lísa, 8 ára.

Á fyrsta stefnumótinu lýgur fólk bara hvort að öðru og það er yfirleittnóg til að það hafi áhuga á að hittast aftur.
Magnús, 10 ára.

HVAÐ MYNDIRÐU GERA EF ÞÚ FÆRIR Á STEFNUMÓT SEM ENDAÐI ILLA?
Ég myndi hlaupa heim og þykjast vera dauður. Daginn eftir myndi ég hringja í öll blöðin og láta þau skrifa um mig í andlátsfréttunum.
Þorvaldur, 9 ára.

HVENÆR ER ÓHÆTT AÐ KYSSA EINHVERN?
Ef hann er ríkur.
Júlía, 7 ára.

Það er bannað með lögum ef maður er ekki orðinn átján ára og það er ekki sniðugt að lenda í einhverju veseni út af því.
Karl, 7 ára.

Reglan er sú að ef maður kyssir einhvern á maður að giftast honum ogeignast með honum börn. Þannig á maður að gera.
Helgi, 8 ára

HVORT ER BETRA AÐ VERA EINHLEYP(UR) EÐA Í HJÓNABANDI?
Það er betra fyrir stelpur að vera einhleypar en það er verra fyrirstráka. Það verður einhver að taka til eftir stráka.
Anna, 9 ára.

HVERNIG VÆRI HEIMURINN EF ENGINN GIFTIST?
Það væri alla vega erfitt að útskýra alla þessa krakka.
Kristján, 8 ára.

HVERNIG Á AÐ VIÐHALDA ÁSTINNI Í HJÓNABANDINU?
Maður á að segja konunni sinni að hún sé falleg, jafnvel þótt hún líti út eins og vörubíll.
Ríkharður, 10 ára.

Engin ummæli: