föstudagur, júní 30, 2006

Born To Be Wild

Get your motor runnin'
Head out on the highway
Lookin' for adventure
And whatever comes our way
Yeah Darlin' go make it happen
Take the world in a love embrace
Fire all of your guns at once
And explode into space
I like smoke and lightning
Heavy metal thunder
Racin' with the wind
And the feelin' that I'm under
Yeah Darlin' go make it happen
Take the world in a love embrace
Fire all of your guns at once
And explode into space

Like a true nature's child
We were born, born to be wild
We can climb so high
I never wanna die
Born to be wild
Born to be wild
----------------------------------------------------------------
Jedúda-mía langt síðan ég hef heyrt þetta lag! :) Rakst á það á síðunni hjá Baldri Smára; Helgarskamturinn. Varð náttlega að hlusta á það :) Svo fór ég að pæla; Var þetta ekki einhvern tíma notað í Lion Bar auglýsingu?? Veit það einhver. Mig minnir það - en þar sem ég er með gullfiskaminni vil ég ekki treysta á það.....
Annars er stelpan í helgarfríi :) Og ég einfaldlega spyr hvar er sólin? Það liggur bölvun á mér. Það er aldrei sól þegar ég er í fríi. Var búin að ákveða það í gær eftir vinnu að ég myndi sko skella mér í sunda á morgun þar sem ég yrði í fríi og gæti þar af leiðandi sleikt sólin langt fram á dag - ó sei sei nei! Það er skvo skýjað, pínu vindur og ég er ekki frá því að það komu nokkrir dropar á stofugluggann! ÖSS!

Svo það eina sem ég hef áorkað er að fara í sturtu um 14 og svo fór ég í bónus um hálf fjögur :op ehe.... En ég ætla að vera svo góð að elda fyrir strákana. Partý bollur, vona bara að það heppnist. Hef aldrei eldað þær áður - bara mamma. Vona að þær verði jafn góðar :* ;) hehe

Jáh svo er gaman að segja frá því að það eru aðeins 40.dagar í Mallorca :-D Markmið mitt er að koma brún heim - það er nebblega ekkert auðvelt fyrir moi!
Svo fattaði ég það um daginn þegar ég ákvað að ath hvenar skólinn byrjaði þá er hann settur 24.ágúst. Daginn sem ég kem heim; svo ég missi af fyrstu tveim dögunum í skólanum :op ehe Kannski maður geti blikkað Jóa ;) til að ná í stundatöfluna mína svo ég sjái hvaða bækur ég þarf að kaupa =) En það reddast alveg. Enda eru fyrstu dagarnir voðalega tilgangslausir.....

Jæja hef þetta ekki lengra - ætla ekkert að lofa neinum bloggfærslum ;) Netið ekki alveg það traustasta, enda kannski ekki skrítið þar sem maður "lifir" á Menntskólanum :op Og svo einfaldlega nenni ég ekki að blogga =) híhí

Engin ummæli: