sunnudagur, júní 18, 2006

Hey lookí lookí.....box full of candles!

Wow that's nice and bright. What kind of candles are thouse??
D*Y*N*A*M*I*T*E uh!.. must be italian...
Aaah lose the candles!


Mæli með Hoodwinked, fullt af fyndnum atriðum eins og þetta hérna fyrir ofan. Þeir sem eru með aulahúmor eins og ég eiga eftir að fíla hana :) hehe
(það er sum sé íkornin sem telur kertið vera ítalskt ;) ...)


Fannst tími til komin að blogga. Hef nú ekki íkja mikinn tíma til að blogga. Okei það er ekki satt, nenni því bara ekki. Það eru sko ekki talið á annarri hendi hversu oft ég hef byrja að blogga en hætti svo bara. Sorry. Það kemur bara oft svona lægð yfir mann á sumrinn. Enda bíst ég heldur ekki við því að fólk hangi mikið í tölvu á þessum árstíma ;)

Annars er bara allt rosalega gott að frétta af stelpunni. Er ekki enn farin yfir um á því að búa með þessum klikkhausum;)

Vinnan er æðisleg! Vá þið trúið því ekki hvað ég er búin að læra mikið - fá að gera ýmislegt. Sem ég hef aldrei lent í á ísafirði. Svo þetta er allaveg plús í reynslu-bankann þar :)

Haldiði ekki að stelpan hafi farið á djammið á föstudaginn, jáh þetta gat hún ;) Vinkona strákanna, Sessa, bauð mér með sér =) Það var æðislega gaman. Lærði meira að segja nýtt spil sem er svipað og actionarí (kann ekkert að skrifa þetta) en maður er að leira! Frekar fyndið spil :)

Svo hefur það varla farið fram hjá neinum að það var 17.júní í gær. Maður klæddi sig náttlega upp í tilefni þess. (Fór í hvíta kjólin með rauðum rósunum Guðbjörg ;) hehe...) Fórum í kaffi í boði foreldra Ásgeirs á hótelinu. Þau eru hérna í bústað rétt hjá. Svo var okkur líka boðið í mat í bústaðnum, fengum læri. Langt síðan maður hefur fengið svoleiðis mat. Hvað þá grillaðann :)
Svo fóru strákarnir í pottinn, síðan var líka spilað. Bara virkilega skemmtilegur dagur í alla staði :)
Strákarnir tóku meira að segja til í íbúðinni í gærdag! allt að gerast ;) hehe

Ætlaði að setja inn mynd af pallinum heima. Það er verið að stækka hann. Orðin rosalega stór :) En get ekki sett myndinna inn, eitthvað vesen í gangi :o/ En vá hvað mig hlakkar til að sjá hann með eigin augum - orðin ekkert smá flottur og hann er ekki einu sinni tilbúin :)

Annars ætla ég ekkert að hafa þetta lengra. Aldrei að vita nema ég bloggi fljótlega aftur ;)
En þangað til......lifið heil :*

Engin ummæli: